Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2009

Re: Halloween

Thưa anh em

Hôm nay anh em khá đông đủ.

Ex Alpha vắng mặt có lí do. Chính vì vậy LP 767 phải mang cái máy ảnh "cà tàng' đi chụp

Ex GSTSTQ 759 hôm nay "đang hồi xuân" hát vài bài tiếng Tây chứ không phải Ăng Lê; còn phát biểu" đã chơi thì chơi đến chiều"

Ex 761 đã bớt bịnh cùng hát bài Lời Thiêng với Ex Khanh 788 để tạ ơn trong buổi kỷ niệm ngân khánh thành hôn của gia đình St Bách 760

Gia đình St bách đầy đủ : hai anh chị và 2 cháu gái. Riêng cháu đầu về trước vì chiều nay phải đi thi [ năm tới mới ra trường]Ex Bách rất cảm động về tấm thịnh tình của anh em dành cho gia đình , sau khi hát 4 bài, cảm ơn mấy lời thì có chính thức mời anh em dự buổi chia tay tại "Eau Vive, Nước Hằng Sống" đường Bành Văn Trân lúc 17h ngày chủ nhật 08/11/2009 tại lầu 1B.

Ex 762 người giới thiệu nhà hàng Hải Triều số 145 Thành Thái, Q 10 mà Ex Chương 767 lại thông tin là 144 nên Ex Hiệp 779 và nhiều anh em tìm "hụt hơi". Hôm nay ông trùm uống xá xị vì chiều nay còn đi cầm đầu lễ lãnh nhận các bí tích khai tâm Ki tô giáo.

Ex 763 nghe lời T. Thắng đã lên hát và phát biểu ít lời khiến cho tension đã nâng lên cùng với tentation.

Ex 767 người tổ chức các sự kiện rất vui mừng vì anh em hưởng ứng đến đông đủ; đã túm lại "dzui là chính" nhưng không dính là được! Sẽ tổ chức lễ kỷ niệm thành hôn của các ex 757, 763, 794…. Trong dịp đầu năm dương lịch. Dịp này Ex Hiệp 779 sẽ hân hạnh đón tiếp anh em tại đinh mới ở Bà Rịa.

Ex 768 tới trễ vì đưa đón con và rất âm thầm chở Ex 763 về nhà.

Ex 770 vẫn như ngày nào; cướp micro karaoke và phát biểu rất sung: hôm nay ngài còn biểu diễn màn đánh nhịp với cú ngoáy mông điệu nghệ. Có rất nhiều chuyện anh em biết cả rồi, bây giờ danh tướng "no mail" mới biết nên hết lòng ca tụng Ex Phúc 798, Ex Cầu 763… đã giúp ex vua. Ôi ăn cơm mới mà nói chuyện cũ kiểu này hơi tréo ngoe. Tuy nhiên khi Ex Hùng 786 "chơi" 1 bài vợ là vợ mà ta là ta thì ex Dụng đã cướp micro đối đáp theo ý phở là phở mà cơm là cơm.

Ex 772 mất công mang ổ bánh chúc mừng ngân khánh GĐ St Bách 760 do anh em Ex Luro68 đặt. Có 1 mình lóng ngóng với ổ bánh kem và đường đầy ổ gà , lô cốt : may mà đến nơi không bị sự cố gì. Ôi Ex niên trưởng hại tui rồi: nếu ex 775 không ốm đau 2 tuần vừa qua thì đã ngồi đàng sau ôm cái bánh kem đó rồi. Ex luật sư mang bệnh không thể ngồi lâu qua 30 phút: ngài cũng muốn chuyển hộ khẩu vào bệnh viện nhưng chưa tìm được cái nào ưng ý sạch sẽ mà lại hợp túi tiền.

Cha Định 776 mới đau dậy nhưng cũng đi dự do 1 thầy nghĩa tử ' đèo" đi. Câu phát biểu cho Ex 760 nhớ đời là cám ơn anh Bách đã khuyên 1 linh mục đừng quậy phá lo học hành và việc đạo đức đi.

Ex Hiệp 779 tuy ở xa nhưng vẫn tới sớm. Ngặt vì 1 nỗi sai địa chỉ nên đợi mòn con mắt luôn. Đã vậy sốt ruột gọi điện thoại cho ex có chức quyền còn được 1 câu trả lời hết ý:' cậu là dân Anh nên đúng giờ chứ VN thì ráng đợi thêm tí nữa đi". Một anh bay đi, 1 anh về lại đã song ca 1 bài ưng ý …

Ex 786 là một sự xuất hiện khá bất ngờ. Ngày mai là lễ các thánh mà ngài thấy anh em thánh thiện quá…. Đặc biệt là khi ex Khanh lên đồng ca bài Lời Thiêng tặng gia đình St Bách cũng như gia đình Khoan méo.

Ex Khanh 788 đang đau răng mà cũng tới chung vui, thật là anh em thắm thiết. Ex Khanh là người thành công vì con trai du học Úc, con gái du hoc Mỹ: mừng cho người anh em; hơi tiếc 1 điều là bạn mình chưa kịp đầu tư bất động sản ở nước ngoài

Ex Lâm 790 ngồi cạnh Ex Bách 760 và là giọng ca chính cho bài Lời Thiêng, vì anh em không thuộc lắm nên vỗ tay và hát nhép là nhiều: đoạn nào thuộc thì "rống to" lên chứ sao!!

Ex Phúc 798 cũng hát 1 bài tiếng Việt và 2 bài tiếng tây tặng St Bách trước lúc chia tay

Ex Củ Chi 803 làm 1 bài 60 năm cuộc đời rất sôi động. Sau khi anh em vỗ tay nhiệt liệt thì cha Hùng 786 theo đúng catalogue đề nghị đổi lại là 90 năm cuộc đời. Ex Thắng có mang thiếp mời anh em dự tiệc cưới con trai ở nhà hàng Vân Cảnh [ lầu 3] lúc 17h30 ngày 14/11/2009 sắp tới. Các đám cưới dịp cuối năm rất đông, nhiều khi bạn bè cha mẹ chả biết mặt cô dâu chú rể, nên ghi chi tiết để anh em đừng vào nhầm phòng tiệc hay bỏ lộn phong bì cho con cháu nhà khác.

Ex Thiên 808 tham dự với 1 đổi mới. Đây là số di động của Tư Thiên : 0935 088 417 xin anh em cập nhật, đồng thời Ex 808 vẫn theo dõi tin tức của lớp trên blog. Mộng ước thay nhà của bạn mình vẫn còn chưa thành tựu: thay áo thì dễ, thay bạn là khó hơn nhưng đổi nhà …. Hà hà hà.

Ex Tuấn 813 hôm nay cũng uống ít vì bạn trùm mình đá qua đá lại giữ bia ken và xá xị. Hi Hi DR ngồi hơi xa ex trùm nên không rõ tin tức lắm

Ex Vương 815 là người chung chi cho bữa họp mặt ngày hôm nay. Tuy nhiên tháng 10 vừa qua ex vua hơi bị ít việc: hiện bạn mình đang gồng để trả tiền mặt bằng và thợ thuyền…. Nhưng chắc chắn là con đường thành tựu đã sát bên cửa rồi.

PS: LP 767 sẽ chọn hình độc để post lên. Máy chụp chậm post lên từ từ vậy

Ex 772

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.