Thứ Tư, 14 tháng 10, 2009

Hồi âm.

Ôi dào, biết máy móc nó vật thế này thì nomail quách cho khỏe bác 762 ạ , hồi trưa tớ viết cái mail gửi lên blog, thư gửi được mà lên blog thăm hoài mail không tới, xem lại thì địa chỉ blog thiếu chử  o , tớ thêm vào và gửi lại thì mail tới ngay . Tớ đâu có động đậy với cái địa chỉ sao nó lại mất chữ cà, mà thiếu chữ ông Gu Gồ lại cho gửi thành công là làm sao ?!!!

Bác Toàn Thắng quý mến, hổm gày cái computer nó hành tớ rã rời ra, cho nên chưa hồi âm cho bác được . Cảm ơn rất nhiều vì lời mời vợ chồng tớ qua Paris du lịch và thăm bạn cùng quý quyến , tình cảm này sẽ được lưu trong tớ và trong cái laptop đỏng đảnh của tớ . Tuy nhiên, những việc " quan trọng" như thế này, quyền quyết định không do tớ ; kẻ quyết định thay tớ là cái túi lem lép của tớ ( lúc nào tớ cũng vác cái bao " than" ở sau lưng mà !!! ) . Hai cái vé khứ hồi và một ít dằn túi là cả một gia tài với tớ…lận...hì hì . Hai giờ sáng là tớ phải ra lô cao su rồi, bây giờ tớ phải dừng thư ; ngày mai tớ sẽ cãi với cậu về vấn đề Nông gia…

 

Bùi  Nông .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.