Thứ Ba, 22 tháng 9, 2009

via rút

Bác 803 thân mến ;
Máy của bác b"via rút" nặng quá rồi đấy , cho nên e-mail của bác viết ex tui đọc ... hổng được luôn , tra tđiển con "bò tót" , nó nói đấy là chẤN ĐỘ ... tìm khg thấy !
Tui thì ở xa quá , khg làm sao ma giết mấy con vi rút trong máy cho bác được .. hay là bác mua "đế gò đen" chế vô thử xem ... vì thđó có nồng độ cồn khá cao ,
người ta dùng đ đốt tiêu cái lá gan được , thì mấy thứ virus nhằm nhò gì ....; khg chừng bác "Củ Hành" cũng có thể làm nó tr được nó đấy .
Ex tui đang bị sao quả tạ chiếu bác ui , thành phố Paris đang vào thời klàm kim kê 10 năm cho đủ thứ chuyện , vdân số , tài sản ....v đầu tư , sản xuất vv .....
Ex tui làm việc trong bộ phận , thay thế , bảo dưỡng đường ống nước chôn dưới lòng đất Paris (chôn rồi còn thấy gì được nữa ), sau khi làm tổng kết , số thu va chi ,
từ năm 2000 den nay bị chênh lệch nhau khoảng 4000 mét , mỗi thước đường ống , trị giá bình quân là 5000 euros... vị chi 20 triệu euros , moi người phai ra sức tìm kiếm những công trình
bquên , bsót để mà cân đối lại 2 con số trên , cả tháng nay làm việc đã tìm được khoảng phân nửa rồi , phần còn lại khg biết có con "nhạn" nào khi đi du lịch bên VN ,
bị dính vô cái bịnh mê chân dài , vđây phải ..."nhai sắt" cho "có chđứng" , thì coi như .... "chết 1 cửa tứ" luôn .
Ex tui thì khg lo s, vì lúc nàocũng lo gìn gi điều răn thứ 7 rất nghiêm ngặt các exs , nhưng bnó làm mình bị phiền phức , mất thời giquá .
Toàn thắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.