Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2009

Gạch và xi-măng.

Trùm Hù và Anh Sui,

Tớ vừa gửi vài viên gạch và dăm bao xi măng qua địa chỉ của GSTQ, ngày mai thứ bảy 12/09 sẽ nhận được. Lão Béo đã giành 2 quả chuông của Lão Kê, vậy tớ phải đi tìm chuông khác, thôi nhé.

Thân,

PHT


PHT nhã kính,

Nhận được tin trên, thì với nhiệm vụ của Ban Vận động...chúng tớ xin có lời cám ơn anh trước hết. (tớ vẫn còn...thù...thằng nào...ấn tớ vào cái ban này...)

Còn lại đơn vị và cá nhân thụ hưởng trực tiếp sẽ có những 'tâm tình lâm ly thống thiết' gửi đến anh sau này nhé.

Bác Béo lỡ giành cặp chuông của bác Kê rồi, anh cũng đừng giận nhé !

Vả lại, tớ biết anh thích... cặp chuông bản địa, sẽ nhờ bác Kê mau chóng gửi lên 1cặp.

Một lần nữa, xin cám ơn .

Ban vận động...quả chuông ( đúng là đi xin chuông ...các loại !!! )


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.