Thứ Năm, 10 tháng 9, 2009

Hồn Trương Ba da Hàng Thịt

Hôm qua sau cưa hết gần nửa chai N.7 tại Ngô Gia Trang , Cảnh tiên sinh có nhã ý mời mình và Tuấn đi tham dự một chầu nhậu khác do các chiến hữu Môi Trưòng Đô Thị số 1 hoặc số 2 gì đó chiêu đãi .
Khi bước vào phòng ( mà phòng VIP N.1 đấy nhé )Lão Giám Đốc Công ty Môi Trường Đô thị gì gì đó không biết nhìn cái bản mặt mình nó ra làm sao mà cứ hỏi thăm mình rối rít mình có phải là Đạo diễn không . Đang muốn đính chính thì Cảnh Lão tiên sinh phán cho một câu đùng rối , sau đó lão cười tủm và bỏ nhỏ vào tai mình : Ông phải diễn cho đạt đấy , lộ tẩy thì chết cả lũ .
Với bản tính không muốn làm mếch lòng lão mình đành phải vâng lời và vào vai như thật . Không biết giữa mội trường đô thị và giáo dục có liên quan quái gì không mà lão Giám đốc cứ rù rì vào tai mình là lão sẽ đầu tư vào một bộ phim hoành tráng với chủ đề môi trường giáo dục ( Hình như có cái giống là hai chữ môi trường ).
Lúc đó mình nghĩ làm đạo diễn thì có khó gì đâu .
Bắt chước mấy tay đạo diễn trên phim , mắt thì ngó lên trần nhà , lâu lâu lại vuốt râu một cái , tay thì cầm đũa gắp miếng cá bỏ vào miệng , gật đầu lia lịa , miệng thì thốt ra vài câu ừ há làm lão tin như thánh . Đặc biệt mình phán 1 câu : Anh đang làm môi trường đô thị mà chuyển qua làm môi trường giáo dục là chất lượng rồi , bảo đảm là sạch sẽ từ trong ra ngoài hơn hẳn mấy tay tiến sỹ ấy chớ làm lão kết model luôn .
Khi ra về , Cảnh lão tiên sinh còn khen mình một câu : Ông diễn đạt quá , làm mình trên đường về mà cứ tức anh ách . Hóa ra lão đang đạo diễn mình .
Vui là chính
Ex 767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.