Thứ Năm, 10 tháng 9, 2009

Một chút tâm sự của Lão Béo

Các Ex thân mến , nhân dịp bị chuông đè mình xín có một chút tâm tình với các bạn về vấn đề vận động như sau :
- Như đã nói ngay từ thông báo số 1 của ban vận động , việc đóng góp là một việc rất đáng làm và nên làm ( trích ý Ngô Lão Gia ) , ban vận động không muốn tạo bất cứ 1 áp lực nào lên các bạn do đó mới chủ trương kéo dài thời gian đóng góp . Việc kéo dài có rất nhiều mục đích trong đó mục đích chính là thể hiện tinh thần đoàn kết , tương trợ nhau , Tiền nào thì cũng quý nhưng chỉ có những đồng tiền tiết kiệm trong chi tiêu , trong tiết kiệm mới đáng trân trọng . Ước mong lớn nhất của ban vận động là tất cả các bạn nước trong cũng như nước ngoài mỗi người cùng chúng tay góp sức vào công việc chung của lớp , ai khoẻ thì vác gánh nặng , ai yếu thì vác gách yếu . Thế mới là một tập thể tốt .Theo đúng kịch bản mà tớ dự định thì ngày họp mặt truyền thống 2010 chúng ta sẽ nhờ hai cháu nhỏ tuổi nhất đại diện lớp cho lớp đứng ra trao . Nhưng người tính không bằng trời tính .Như Cảnh tiên sinh đã nói , không cãi nhau chí choé thì không phải EX68 , Bây giờ mình xin thêm vào ý tưởng không lộn xộn và cãi nhau chí choé ( tất nhiên là trong tầm kiểm soát )thì không phải là EX 68 . Vì như thế mới có những cuộc họp trù bị 1 , họp trù bị 2 , họp gỡ rối tơ lòng thòng ..vv... chúng mình có thể gặp nhau thường xuyên được .
- Trở lại vấn đề bộ chuông , chính bản thân ban vận động thật sự cũng bị động . do nhiều nguyên nhân khách quan mọi chuyện cứ lộn tùng phèo cả lên Do đó mình cũng thành thật gởi lời xin lỗi đến tất cả các bạn vì đã phải đưa ra lới cứu trợ khẩn cấp . Nhưng nói như GSTQ là mọi chuyện đều do Chúa lo vậy chúng ta cũng xin tạ ơn Chúa vì dù có khó khăn đến mấy , chúng ta cũng đã chung tay góp sức để có thể giúp cho tớ khõi bị Chuông đè .
- Hôm nay Thắng Mun có ghé thăm tớ , hắn thấy tớ tội nghiệp nên đã gởi cục gạch 5.000.000 Vnđ để tớ có thể rút được chân ra ,Rất tiếc do cả ngày hôm qua chiến đấu với chai Old N7 nên không thể cụng lý với Lão Mun được , tớ thành thật xin lỗi Lão Mun hẹn lão hôm khác vậy . Dồng thời tớ cũng quy đổi 1 cây vàng của Ngô Lão Gia rồi ,rất tiếc giá hôm nay chỉ còn 21.850.000 Vnđ .( nHờ Tuấn điều chỉnh dùm ).
- Như vậy tính đến chiều nay quỹ quả chuông là như sau :
Ex Tuấn đang giữ : 60.500.000 Vnđ
Chương đang giữ :
1 cây vàng ( đã quy đổi ) 21.850.000 Vnđ
Thắng Mun 5.000.000 Vnđ
Chương đóng góp 5.000.000 Vnđ
TỔNG CỘNG CÀ HAI : 92.350.000 Vnđ
Nếu không có gì thay đổi , ngày thứ ba 15 tháng 09 năm 2009 chúng tớ sẽ lên chỗ Cha Già để chuyển lên cho ngài số tiền trên .
Tớ cũng xin nhắc lại cuộc vận động vẫn đã , đang và sẽ tiếp tục cho đến ngày 31-06-2010 mới chấm dứt . Vậy mong các Ex tiếp tục mở rộng lòng mình .
Ex 767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.