Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2009

Laptop

Bác TT quý mến, Nông tôi thấy còn một điều hay khi chơi với Laptop là mình có thể chơi với nó bất cứ lúc nào mình rảnh, mình thích mà không cần sai con đi ..mua nước mắn bằng đĩa..!!

Bác Bùi Nông ;
Ex tui đồng ý , nhưng khuyên bác , khi ngồi xem laptop nên chọn 1 hướng tốt cho đúng "pheng sui" chút ,
Hướng tốt nhất là "Hổ dựa sơn" tức mình ngồi dựa lưng vào tường , mặt quay ra ngoài , đphòng vợ con ..."dòm lén" (bể mánh hết),
Nếu thằng cháu nội có thắc mắc tò mò , bác phải tập nói chuyện theo kiểu "web" như sau , de mà hướng dẫn cháu dần dần về IT
Thí dụ như : ..........
- Nội ơi ! Con được sinh ra như thế nào hả ?
.-Này nhé "Mẹ và bố cháu cùng duyệt web trên một chiếc giường. Cha kết nối với mẹ.
Cha upload dữ liệu từ một cái USB sang cho mẹ.con Sau khi download hết về,
mẹ con sửng sốt thông báo là mẹ không cài một chương trình anti-virus nào cả, trong khi đó, bố con cũng không cài đặt Firewall"."
- Rồi sao nữa hả nội ?""
- Cả cha và mẹ cháu đều cố gắng xoá bỏ số dữ liệu trên, thậm chí là format lại ổ nhưng không kịp.
Vậy là sau 9 tháng 10 ngày, cháu ngoan được sinh ra đời".
....
Toan Thang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.