Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2009

Coi chừng biết tay tớ đấy

Lão Cảnh Hù kỳ này coi chừng biết tay tớ , kỳ này nếu lão mà gặp tớ thì tớ sẽ tùng xẻo hắn ra , chí ít thì cũng phaỉ nhấn nước hoặc cho vào chảo dầu để hắn khỏi chọc tức tớ .
Lần trước hắn phong cho tớ chức danh đạo diễn rồi sau đó đứng khoanh tay nhìn ngắm tớ diễn trò thế có đểu không .
Lần này hắn tặng tớ hai quả chuông , món quà tặng mà tớ không sờ , không nắm , không ngưởi , không ăn được thế có ác không , may mà mẹ đĩ nhà tớ không biét chứ nếu biết thì tớ chỉ có nước ra đường mà đi ăn mày mà thôi Đồng thời giá như hai quả chuông đó do hắn sở hữu thì cũng tạm được đi đằng này hắn lại lấy của người khác rồi rộng rãi tặng cho tớ thế mới ly kỳ chớ .
Thử hỏi các EX xem nếu tớ mà không tức mới là lạ chứ .

GHI CHÚ ĐẶC BIỆT
Kính gởi Ex Toàn Thắng và các ex khác .
Nhờ sự trợ giúp của các Ex , Hiện nay tình hình của tớ sau khi bị chuông đè đã tạm ổn . Ex Toàn Thắng và các EX khác đang bỏ ống nuôi heo đừng vội chọc tiết nó vội cứ thong thả mà nuôi heo cho mau lớn , khi nào đủ tạ hẵng cho xuất chuồng .
Trưa nay tớ có điện cho Cha Già Thượng sỹ , Ngài rất vui và gởi lời cám ơn tới tất cả các bạn .
Chúc các bạn chủ nhật vui vẻ .
EX 767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.