Thứ Tư, 16 tháng 9, 2009

Phóng sự bằng hình chuyến đi Quảng Xuân ngày 15-09-2009


HÌNH 1 : Đây là địa điểm tập trung của 4 anh em tớ và cũng là cơ quan của Lão Cảnh đang công tác với chức danh Phó Giám Đốc



Hình 2 : Đây là chiếc xe Lão Cảnh đã chuẩn bị cho chúng tớ . May mà Lão không lấy chiếc xe 100 người giá 1 triệu rưỡi


Hình 3 : Để gợi nhớ lại ngày xưa còn bé Lão bèn mua cho chúng tớ mỗi người một chai sữa để uống tại trạm dừng chân " Bò sữa Long Thành tại Long Khánh "

hÌNH 4 : đúng 10 giờ 30 phút chúng tớ tới nơi , Cha Già Thước vàẵ người trong Ban Hành Giáo đã chờ sẵn để đón tiếp . trong hình các bạn chú ý
- Cái gói xanh xanh trước mặt Cha Già là gói đựng số tiền 3.000 đôla Úc và 60.000.000 Vnđ của Lớp gởi cho Ngài . Quy ra tiền Việt khoàng 106.533.000 đồng
- cạnh gói tiền là 4 cuốn sách Cựu ước bằng hình do Ngài GSTQ tặng
- Theo gợi ý của lão Cảnh , để thể hiện tinh thần hiệp thông với Quảng Xuân (và đề phòng trường hợp xấu nhất là nếu Quảng Xuân không đãi cơm thì có cái mà ăn ) chúng tớ đã mua bánh mì , Thịt heo quay và một thùng 33 để góp vui .








Toàn cảnh bộ chuông


Ex Tuấn , Ex Thắng , Ex Cảnh đang chuẩn bị gõ tiếng chuông đầu tiên

Chụp hình lưu niệm trước khi ra về

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.