Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2009

Chuyện vui về cái vú bò.

Bác Phước, bác Cảnh ơi, 2 bác thưởng bác Chương cái mà bác ấy không cầm, nắm được thì chẳng có ai ganh tỵ đâu hai bác ạ.

Chào các bạn, xưa kia ông bà mình nuôi trâu bò, buổi tối thường phải đốt đống un, cho trâu bò đỡ bị muỗi mòng đốt trong đêm ; nay lưới ny lon rẻ, nông dân thường mua về bao quanh chuồng bò ngăn muỗi mòng hiệu quả hơn, nên mới có chuyện vui Nông tôi kể cho các bạn nghe :

Có một bợm nhậu, xỉn quắt cần câu mò về nhà lại lộn vào chuồng bò, hắn giở lưới mà tưởng là mùng chun vô; hắn rờ cái đầu con bò thấy 2 cái sừng, hắn bèn lẩm bẩm :

- Hôm nay mẹ mày ngủ mà còn đội cái nón gì lạ hoắc.

            Rồi lần mò vào bầu  vú con bò ( có 4 cái núm vú ), hắn lại lẩm bẩm :

- Mọi lần tao rờ thấy mẹ mày có hai cái, hôm nay sao lại có tới 4 cái.

            Con bò bị rờ nhột nên co cẳng đá hắn một phát văng ra ngoài, hắn bèn la lên :

- Sao hôm nay mẹ mày nựng tao mạnh tay vậy, muốn gẫy ba sườn luôn....

           

            Ở Củ Chi, số nông dân nuôi bò sữa nhiều, thao tác vắt sữa đòi hỏi kỹ thuật....nên không phải ai cũng tự vắt sữa bò mình nuôi được, vì vậy mới có những người vắt sữa mướn chuyên nghiệp. Những tay bợm rượu nông dân gọi đùa là " Bọn bóp v.... ăn tiền", lại bày ra câu chuyện :

- Hỏi : Anh ở Củ Chi làm nghề gì ?

- Trả lời : Dạ em làm nghề bóp v...ăn tiền, hết v... này tới v... khác, mỏi cả tay mới  có tiền đó.

- ??!! Hỏi : Anh làm nghề massage ngực phụ nữ phải không ??

- Trả lời : Dạ không, em làm nghề... vắt sữa bò......

           

            Bác Toàn Thắng ạ, nghe bác bị hội chứng " une vache à laid", Nông tôi lật từ điển " Con bò cười" hổng thấy có dịch, hay là bác bị hội chứng y học " chùm khế ngọt" mà dân quê gọi là hội chứng " cái vú bò", người bị cảm thấy mình là cái vú bò....

Trong vụ " chuông đè", Nông tôi cam đoan bác không phải là " une vache à laid" vì không thấy khuôn mặt nào của bọn vắt sữa !!!!  còn ... trong những vụ khác thì Nông tôi hổng biết, bác phải cẩn thận lắm lắm. Những bác ở bên kia vũng nước Thái bình Dương có cười thì hở 10 cái răng. Sẽ viết cho bác đầy đủ hơn trong bài sau, khi Nông tôi cùng anh em đi Quảng Xuân về.

           

            Tình thương mến thương.

Bùi  Nông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.