Thứ Ba, 29 tháng 9, 2009

Re: Cặp chuông.

Chào bác Toàn Thắng,
Tìm ra cặp chuông này đầu tiên là do bác 'Có chỗ đứng'. Bác ấy chỉ đường dẫn lối rất cụ thể.
Phải công nhận là dễ thương và 'đẹp thật', nhưng cũng vẫn phải post kèm theo chuyện cu Tý và Bố mẹ đi tắm biển...càng to càng khờ...., để cho nó ' cân bằng sinh thái ' bác ạ. Không có người ta lại nói mình 'tham phú phụ bần, thấy trăng quên đèn, thả mồi bắt bóng ...v.v...'
Mà đúng là bóng đấy, đừng thả mồi nhé, chỉ show and see thôi. Bác bảo chỉ dẫn cách giật cặp chuông này thì tớ...xin chịu !!!

Chẳng phải là 3 quả chuông của ExLuro68-Quảng Xuân đâu mà cứ vô tư giật.
Kể chuyện này do chú tài xế của tớ nói lại : hôm ở QXuan lúc 5 thằng Ếch ( 4 thằng tớ với anh Thước ) xúm nhau giật chuông, bà con giáo dân nghe chuông tưởng thật kéo nhau đi Nhà thờ đọc kinh, thấy nó, bà con nói nó mở cửa Nhà thờ để vào...sau đó, nó nói với tớ : ông Cha và mấy chú vui vẻ mà cũng...phá thiệt !!!
Còn về tháp chuông 3 quả, tớ cũng thấy trên mạng có, nhưng không đẹp và phản cảm quá, nên không lôi về... bác ạ.
Bác có gì hay hay cũng lôi lên đây cho anh em 'thưởng lãm' nhé.

Chào bác Ruồi,
Cái...sưu tầm của bác là đúng đấy, thực nghiệm như vậy, rõ ràng như vậy còn không đúng gì nữa !
Tớ có tiêu chuẩn sử dụng điện thoại mức 500 ngàn/tháng, cũng vì cái sưu tầm đó mà hạn chế nghe nói dt đấy, mỗi tháng chỉ xài hết có trăm mấy, hai trăm thôi, xài không hết kể như bỏ, kể như tiết kiệm, không được bù tiền mặt. Xài ít quá, đồng nghiệp nó cũng...khinh, nên cũng cố xài bằng cách check mail, reply và đọc...blog Ex68, gọi là cố gắng...tham gia vào sự ...tăng trưởng...kinh tế..., góp vài hạt cát vào tăng trưởng GDP, lấy ra 1 hạt bên tớ + bỏ vào 1 hạt bên VNPT = 2, theo cách tính bây giờ là vậy đó !
Thống nhất với bác : không nên sử dụng nghe nói bằng ĐTDĐ quá lâu.
Cái vụ bữa nọ bác đề nghị và tớ trả lời là không,tới đâu rồi, sao không thấy hồi âm ?

Thân
762




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.