Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2009

Re : CHUÔNG ĐÈ

Tớ bây giờ nếu bị chuông đè mà sắp chết thì thế nào Cha Già cũng sẽ nắm tay tớ lên và phán : " NÀY CẬU CHƯA ĐƯỢC PHÉP CHẾT ,KHI NÀO LO CHO TỚ XONG BỘ CHUÔNG THÌ LÚC ĐÓ MỚI ĐƯỢC TỚ CẤP PHÉP VỀ THĂM ÔNG BÀ "
Cám ơn PHT rất nhiều . Để tiện theo dõi và tổng kết tớ đề ngị cậu và các Ex khác nếu có lòng xin gởi về cho EX Tuấn hoặc cho ngài GSTQ cũng được .Sau đó nhớ Maill cho tớ biết là được
Sau khi chuyển lên cho Cha Già Thước tớ sẽ nhờ Cha Già cấp cho các cậu vài cái thẻ ưu tiên thuộc loại một . Các Cậu nhớ giữ cẩn thận để vài chục năm sau khi gặp Thánh Phêrô các Cậu dúi vào tay Thánh bảo đảm ngài sẽ mở rộng cửa ngay .
Emaill của tớ : huychuong68@ yahoo.com
Ex767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.