Thứ Năm, 10 tháng 9, 2009

SOS quả chuông

Thân chào các exs ;
Bên Tây , người ta "chơi ra chơi , làm việc ra làm việc"... mấy bữa rày ex tui bận làm việc lu bù , họp hành liên miên , có đọc tin SOS quả chuông , nhưng ở xa quá , nghe được tin "ai chết" , thì cũng như mình nghe tin họ đi "ăn nhậu" .... nghe thì nghe vậy thôi ! chứ có làm gì được ?
Hơn nữa ông bà nhà mình đã chẳng dạy "ăn cỗ đi trước , lội nước đi sau", nếu mà ăn cỗ đã chẳng đi được, thì lội nước cần chi gấp , hi , hi ,hi....;!
Bác 803 à .... Sau khi bầy con gà con kêu : "khiếp , khiếp ,khiếp ..... thì con gà mái nó nhảy dựng lên ... "lẹ quá ,(cục tác) , lẹ quá ,(cục tác) , lẹ quá ,(cục tác) .....có đúng dzậy khg bác ?
Vì .... trời đất ui , về nhà đập ống heo để dành (mỗi ngày 2 đồng bà goá) , chưa đươc 100 euros , mà cái chuông đã làm xong rùi ?
Sao lúc trước nghe bác nào đó , bảo là năm nay chỉ mới đặt làm , năm sau mới xong ? Biết lẹ thế ...ai dám nghĩ đến chuyện bỏ ống heo , hay tính việc đi lượm "đất cát" giúp cha !
Đã hết hè , người quen ex tui về nghỉ bên VN , đã trở về Tây đi làm việc hết rồi , nhưng ex tui se rán kiếm người cầm tiền về dùm , ở Paris cũng có cửa hàng gởi tiền , nhưng là bọn "kinh tài" cho QUAN mình ra tiền giúp nhà thờ, chứ đâu có giúp chúng làm giàu ? , chắc chắn tháng sau sẽ có người quen ex tui về VN , tui sẽ nhờ cầm về cho cha Thước 1000 euros như đã hứa.
Người bên Tây , khi làm 1 chuyện gì họ cũng có phải hoạch định 1 chương trình rõ ràng để mọi người có thời gian mà chuẩn bị các exs , những sự việc xảy ra kiểu "chuông đè" , sẽ gây cho người ta cái cảm tưởng bị làm ..."con bò sữa" (une vache à lait ) , he he he... chắc là các exs USA , đang lăn ra cười muốn bể bụng bên đó .... "hi , hi , hi... ai biểu làm tài lanh làm chi , hi hi hi ...."đáng đời !
Có đúng vậy khg LT , LP , nghĩ lại lúc trước các ngài do dự nhiều khi ....cũng có lý đấy nhỉ . Thôi thì , lần sau "Em chả dám" phát biểu linh tinh nữa (xin đấm ngực 3 lần) !.
Toàn Thắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.