Thứ Năm, 24 tháng 9, 2009

NỔI GIẬN!!!! HỪMMMMM

Xin nói rõ để anh em khỏi hiểu lầm: Khi nhận thấy trong n m chúng ta có nhiều nguoi còn khó khăn trong việc lo học fi cho Exo nên Ex Tui đã gợi ý thành lập quy khuyến học. Đã muốn lập qũy thì phải có nguồn thu. Nhằm gây dựng quy khuyến học mà không phải phụ thuộc vào việc đóng góp của n m va san dip Ex Vuong ve SG lam an nen Ex Tui mới hô hào vận động và đẻ ra cái gọi là CP vàng. Xin nói rõ là CP vàng là sở hữu của các n m đã đóng góp. Chỉ có tiền lãi của CP này mới được chuyển qua cho Quy khuyến học. Nay Ex Vua không cần đến số vốn từ CP này nữa thì phải trả lại cho các n m đã có lòng hảo tâm góp vào. Làm gì có chuyện “tạm thời” như LP thông báo: "chúng tớ nhận thấy rằng trước mắt sẽ tạm thời trả lại số vốn trên cho các bạn đã đóng góp , sau này khi tập thể lớp quyết định như thế nào thì sẽ tính sau ." VỚ VẨN!. Chuyên này chỉ có nội bộ của các chủ sở hữu CP vàng biết chứ không phổ biến rộng rải nên nhiều n m không biết. Mặc dù nguồn thu không phổ biến rộng rãi nhưng việc lập quy có thong báo rộng rãi cho tất cả các Exs để Ex hoặc Exo nào có nhu cầu thì có thể tiếp cận quy.
Việc khuyến học các Exo thì thật sự nhiều n m trong lớp ta đã tham gia đóng góp va đã được thê hiện như trao quà, phần thưởng cho các cháu học giỏi, hiêu học v.v..
Riêng việc lập quy khuyến học thì mục đích chỉ gói gọn trong việc hổ trợ học phí cho các Exo, Không chỉ các Ex mà bản thân các Exo cũng có thể 1 mình tiếp can quy. Khi lập quy ex tui cũng đã bàn bạc với các chu so huu CP vàng và đồng ý là đây là việc tế nhị nên khoản chi này sẽ không được công khai mà chỉ người giữ quy và 1-2 thành viên trong cac Cd CPV biết. Đối với 1 quy mà “thu công khai còn chi thì không công khai” thì quả là bất hợp lý. Tuy nhiên cái bất hợp lý này dẫu sao cũng đã được chấp nhận từ đầu.. Rút kinh nghiệm là sau này dù “có thiếu tế nhị cỡ nào cũng phải công khai”
Quy không có nhiêu nguồn thu nên chỉ hoạt động được 1 thời gian thì …cạn quy, thậm chí còn âm nữa.. May là khi quy âm thì số lượng Ex, Exo tiep can quy cung giảm hẳn và nay thì không còn. Quy chỉ tồn tại và hoạt động một thời gian ngắn tuy nhiên cũng đã kịp giúp ích được cho một số Ex và Exo và cũng nói lên được cái tình đoàn kết cũng như cái tâm giúp đỡ nhau. Cuộc sống luôn cần những phong trào kể cả những phong trào có tuổi thọ ngắn.

Sau đay thì xin trả lời 1 cách thẳng thắn bài viết dưới đây hổng biết của Ex nào vì hổng thấy ký tên:
"Có nhiều ex cho ý kiến là quỹ khuyến học cũng là 1 đóng góp chung của lớp cho việc học hành của con em lớp 68.
Vì vậy công khai các khoản chi từ quỹ nhiều khi bất tiện. Nhưng ít nhứt LT và LP [ chẳng hạn] phải có ý kiến hay được thông báo tình hình quỹ cụ thể.
Xin lỗi nếu làm bận lòng nhiều anh em"

Đay là trả lời của Ex Tui:
1) Đây không phải là đóng góp chung của cả lớp bởi vì Ex Tui chỉ kêu gọi vận động 1 số n m trong lớp. Ngoài tiền lãi từ CP Vàng mà Ex Vương đưa qua thì không có ai đóng góp và Ex Tui cũng không vận động ai đóng góp cả. Vì vậy sẽ không có viêc “ít nhứt LT và LP [ chẳng hạn] phải có ý kiến hay được thông báo tình hình quỹ cụ thể.”
2) Ex Tui ngửi thấy cái mùi “nghi ngờ” trong bài viết của Ex nên nếu phải trả lời thẳng thắng là có “bận lòng” không thì câu trả lời là “CÓ CHỨ”.
3) Ex nào trong “ Có nhiều ex cho ý kiến….” thì xin cứ gọi dt hoặc gởi mail cho Ex Tui thì Ex Tui sẳn sàng lắng nghe và trả lời. Nếu không có ai goi dt và hay gởi mail nào cho ex Tui thì Ex Tui sẽ kết luận rằng chỉ có 1 Ex chứ chẳng có nhiều Ex nào cả, hoặc có nhiều Ex nhưng chẳng Ex nào muốn ra mặt vì đã thông cảm sau bài viết này hoăc ...không muốn ra mặt.
Hy vọng lớp ta sẽ thành lập được 1 quy khuyen hoc mới hoanh trang hon, lâu bền hon với sự tham gia và đóng góp của toàn lớp để có thể hổ trợ giúp đỡ các Exo đang gặp khó khăn về học phí.

HỪMMMMM. GIẬN RÙI NHA!!!!!

Ex Fuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.