Thứ Tư, 23 tháng 9, 2009

Báo cáo chuyến đi ngày 31-09-2009

Đúng như chương trình dã hẹn , ngày 21-09-2009 chúng tớ 4 chàng ngự lâm quân ( LT, Tớ , Ánh Tuấn )đã lên đường trực chỉ Bình Dương để thăm Ex Vương và Chúc mừng Cha Định . Đúng ra chuyến đi này có thêm bác Bùi Nông và Danh Tướng cùng đi nhưng do Bác Bùi Nông phải ở nhà giữ Am , và Bác Danh tướng thì phải làm MC cho đám cưới đứa cháu tại Cà Mau nên không tham dự được .
Chương trình hoạch định là khởi hành lúc 9 giờ nhưng do Bác Tuấn bị kẹt công chuyện nên phải đến 10 giờ mới khởi hành . sau khi đi quá 1 đoạn và hết 5 lần hỏi thăm đường cộng với việc Bác Vương ra ngoài quốc lộ đón thì chúng mình mới tới nơi .

Sau khi đã tham quan nhà xưởng của Bác Vương xong chúng mình kéo nhau ra nhà hàng Năm ri để nói chuyện và tiện thể tiêu diệt hết một con cá , vài con lươn , và một cái lẩu thập cẩm . Vì Công ty của Lão Phúc cũng gần nên sau khi alô cho lão thì 15 phút sau lão cũng có mặt để tham dự .
Qua câu chuyện mình xin nêu một số vấn đề sau :
- Ex Vương nhờ mình gởi tới tất cả các anh em (nhất là những anh em đã góp cổ phần vàng , cổ phần thau ) lời cám ơn rất rất chân thành của lão , Lão cũng gởi lời xin lỗi đến tất cả vì đã làm một số anh em phải nặng lòng .
- Công ty của Lão Vương mới hoạt động được 2 năm , trong đó chỉ có một năm có lãi còn 1 năm gần đây do tình hình suy thoái kinh tế nên không khả quan lắm . Do đó nguồn thu cho quỹ khuyến học cũng không được như ý muốn ( khoảng gần 20 triệu ) .
- Vì mới tập tễnh vào nghề cộng với bản tính quá thật thà nên Lão Vương phải trả học phí hơi cao .Mình ghẹo lão là còn có học nũa không thì Lão sợ xanh cả mặt mà trả lời rằng Lão đã tốt nghiệp rồi . Hiện nay mở mắt ra là lão phải làm sao kiếm được 1 triệu để trả tiền mặt bằng cho nhà xưởng , Showroom , điện nước .. ( chưa kể các chi phí vật tư , công nhân .. ) nên mình thấy hơi phê .
- Do tình hình mặc dù khó khăn nhưng việc sản xuất kinh doanh đã đi vào ổn định , đồng thời nguồn vốn kinh doanh của lão đã khá hơn cho dù bị gối đầu gối đít, lão Vương có đề nghị cho lão xin hoàn trả lại số tiền mà anh em đã giúp lão trong thời gian đầu . sau khi tham khảo ý kiến của các anh em trên mình đã đứng ra nhận lại toàn bộ số tiền trên để về trao lại cho các bạn đó .
- Riêng về nguồn quỹ khuyến học vì nhiều nguyên nhân khách quan chúng mình xin tuyên bố tạm chấm dứt để chấn chỉnh lại . Vấn đề này sẽ được tham khảo ý kiến của tất cả các bạn trong phiên họp gần nhất .

Buổi sáng Cha Định đã thông báo cho mình về tình hình sức khoẻ của Ngài nên sau khi dùng bữa xong bốn chàng ngự lâm quân chúng mình trực chỉ hướng Hố Nai để thăm Ngài tại nhà Ông Bà Cố . ( Vì bận công việc nên Lão Phúc và lão Vương xin cáo từ .)
Cha Định và gia đình đón tiếp chúng mình rất trọng thị . Ngải cho biết sáng thứ Bảy đang khi dâng lễ gần xong thì bị tụt huyết áp nên mê man hết một lúc không biết gì cả .
Phải nhờ tới sự trợ giúp của các vị trong ban hành giáo nên mới tạm ổn . Để tiện việc theo dõi bệnh tình nên hiện nay Ngài phải tạm ở nhà Ông Bà Cố mấy ngày và hiện nay sức khoẻ đã có vẻ khá hơn nhiều , mong anh em tiếp tục cầu nguyện cho Ngài chóng bình phục.
Chúng mình đã gởi tời Ngài lời chúc mừng kèm theo món quà nhỏ của lớp nhân dịp mừng kỷ niệm 15 năm ngày chịu chức Linh Mục , đồng thời cũng đã gởi tới Ông , Bà cố lời chúc mừng và cám ơn vì đã sản sinh cho giáo hội một người con ưu tú .
Trước khi ra về Cha Định gởi tới tất cả các anh em trong lớp lới cám ơn của Ngài , đồng thời hy vọng sẽ được đón tiếp tất cả mọi người trong thời gian gần nhất tại giáo xứ Đông Hoà .
Trên đưòng về Lão Ánh đã tuyên bố một câu mà mình tâm đắc nhất đó là : LỚP PHÓ LÀ NGƯỜI CÓ NHIỆM VỤ THỰC HIỆN NHỮNG VIỆC MÀ LỚP TRƯỞNG KHÔNG MUỐN LÀM .
Vì lớp trưởng chỉ thị phải có một buổi lễ HOÀN VỐN Hoành tráng nên xin hẹn gặp lại các bạn vào dịp đó .
Hình ảnh chuyến đi và các chi tiết khác Lão Ánh sẽ gởi tới các bạn sau .
EX 767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.