Thứ Tư, 23 tháng 9, 2009

Không nói sai không phải là lớp phó

Nhân dịp nói về quỹ khuyến học tớ xin có một số ý kiến sau :
1 - Quỹ khuyến học là quỹ do một số anh em tự nguyện đóng góp và xây dựng nên , mang tính cách cá nhân nhưng xử dụng vào mục đích chung là giúp đỡ các con em của chúng ta trong việc học tập , do đó việc thu chi như thế nào do các anh em đó tự quyết nếu tớ nhớ không lầm thì hình như trên blog của mình đã có một số báo cáo về vấn đề này rồi .
2 - Trong bài viết trước của tớ có nêu một số vấn đề có lẽ sẽ gây một số hiểu lầm nhất định nay tớ xin nói lại cho rõ .
a - Như Ex Phúc đã nói , Nguồn quỹ này được lập ra là muốn giúp Ex Vương trong thời gian ban đầu . Nay Ex Vương đã đủ lông đủ cánh nên muốn bàn giao quỹ này lại cho lớp . Qua trao đổi với các Ex chủ sở hữu nguồn vốn trên đồng thời tham khảo ý kiến của một số anh em chúng tớ nhận thấy rằng trước mắt sẽ tạm thời trả lại số vốn trên cho các bạn đã đóng góp , sau này khi tập thể lớp quyết định như thế nào thì sẽ tính sau .
b - Số tiền khoảng 20 triệu Vương đưa mà tớ nêu trong bài trước là tính gộp từ năm 2007 đến giờ , trong đó ngoài phần quỹ khuyến học ra còn có cả các khoản chia lãi của các cổ phần vàng .
Ex 767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.