Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2009

Trèo khế.

Pardon bác Toàn Thắng, Nông tôi đã hiểu sai ý của bác, đừng buồn tôi nha vì nếu có buồn thì cũng chẳng làm gì được nhau hì hì.....Cái chữ C xê đi có cái nghéo ở dưới sao tôi tìm hoài ở trong bàn phím của tớ mà không thấy, bác vui lòng chỉ cho tớ với, để lâu lâu tớ Bạt lê Phăng xe với bác ; bác thấy không, tớ gõ chữ Lait thành ra Laid, còn nữa, trong đám cưới Tây của nhà bác Bút Gian, toàn bộ các bác Ex 68 đi dự không ai nói được một tiếng Tây nào với thằng rể của bác Công.....mặc dù là dân Pháp Văn không đó.

Để cho nhanh và đỡ công bác chỉ bảo, có thể nào bác.... gửi luôn cho tớ cái bàn phím để tớ học nhanh nhanh......, mà hình như... cái bàn phím nó phải đồng bộ với cái CPU và cái màn hình thì phải...., đừng nghĩ tớ là dân trèo khế chuyên nghiệp nha hì      hì .....Tòn ten trên võng ca cái câu : "  Ai ta, là chùm khế ngọt cho tui trèo hái dài dài....."

 

Bùi  Nông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.