Thứ Ba, 22 tháng 9, 2009

Cứu với...

Dear All Exs và Hiền Bùi Huynh,

Nghe bác Bùi ca thán về cái gọi là virus thấy mà não lòng. Phàm là người sử dụng computer thì mấy ai tránh khỏi mấy cái nhiễu sự này quấy rày? Kể cả các vị chuyên gia khả kính chuyên ngành tin học! Đành phải tìm cách tối ưu để sống chung hòa bình với virus thôi.
Đệ có một chút kinh nghiệm về vấn đề này qua những lần bị virus vật te tua như cái mền rách. Và sẽ tiếp tục bị vật nữa. Không chủ quan được đâu!
Vì thế, vào tuần tới, đệ bắt đầu có chút thời gian rảnh, mời chư huynh sắp xếp thời gian vào ngày chủ nhật 26/9/2009 tham gia cafe wifi tại http://thodia.vn/cafe-blue-ho-chi-minh-3.html. Sẽ tiếp chư huynh từ sáng đến chiều và trao đổi kinh nghiệm về các vấn đề Bùi huynh đã nêu. OK? Ngoài ra, mình còn có thể trao đổi với nhau thêm vài chiêu để biến chút thời gian rảnh của mình thêm ý nghĩa bằng cách lập một trang blog để giao lưu với nnc nữa cho vui. Nhớ đừng nghe ExVương xí xọn về cái vụ trao đổi kinh nghiệm nhé! Bộ cứ có thịt cầy mới làm việc được hè!!! Bò hay gà gì cũng được mà, Hàhà. Này ExFuc, lão Béo & nnc đừng có thiếu mặt nhé??? Quý vị cứ chọn thời gian đệ mắc công chuyện là alo alo! Buồn và tiếc chết được. Sau khi cafe wifi thì có ai gợi ý tiếp tục Diễm Xưa, thì vô tư luôn. Kính mời và kính mời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.