Thứ Tư, 23 tháng 9, 2009

Không lộn không phải lớp phó.

ghe em qua

Thưa tất cả các bạn Exs 68,
Mấy ngày này liên tục được anh em điện thoại nhắc nhở chuyện post hình chuyến đi miền đông ( Bình Dương và Đồng Nai) thì ex tôi đang theo chụp đám cưới cho 1 cặp ở miền tây, sát nách bến phà bắc Mỹ Thuận. Mặc dù có lý do chính đáng nhưng cũng phải xin lỗi về sự chậm trễ này.
Dù đang bận trong thời gian cao điểm đầu tuần, nhưng khi được lão Béo rủ là ex tôi đi ngay. Có trục trặc một tí so với dự tính nhưng các bạn trong chuyến đi đã linh động và hoàn thành tốt công việc của lớp. Nội dung chính LP767 đã đưa lên blog, ex tôi xin kể chuyện bên lề chuyến đi.
Sau khi ăn trưa ở Năm Ri, trên đường đưa ex Vương về lai công ty, các anh em ghé vào cà phê để tài xế tỉnh táo hơn, trong chòi café có mắc vài chiếc võng, LT nhanh chóng xà vào một chiếc, chỉ ít phút sau là "thăng đường". Các bạn còn lại, kẻ ngồi, người nằm tán gẫu. Câu chuyện xoay quanh câu " nhất quỷ, nhì ma còn thua tu ra". Em gái phục vụ bưng café ra được lão Béo giữ lại nói chuyện, lão Béo khen em mặt mũi sáng sủa nhưng chợt phát hiện trên cổ có vết sẹo, liền hỏi sao lại để cho lác với ghẻ chốc thế này, em thành thật khai hồi nhỏ con bị giời leo, lão Béo nói giời leo phải ở chỗ này chứ (cách 1 gang về hướng nam tren ban do), em nói để con đi lấy thêm đường rồi chuồn mất. Ex tôi đoán lão Béo mất căn bản về y học, là phải xuống thêm 2 gang nữa. Còn nhớ hồi các chú ở TCV bị lác phải đi chàng hảng về phòng y tế xin Bà Nhứt và Bà Tư thuốc xức không?
Có ít hình, post lên các bạn xem:
Hình 1 đến 4 : trong xưởng của ex Vương, các thợ đi ăn trưa nên xưởng vắng.
Hình 5 và 7 : ăn trưa.
Hình 6 : món lẩu tôm, đặc sản của nhà hàng.
Hình 8: café trưa.
Hình 9 : qua cầu Hoá An (nối Bình Dương và Biên Hoà).
Hình 10: Thành Phố Biên Hoà nhìn từ cầu Hoá An.
Hình 11 và 12: 2 ổ bánh kem là quà của lớp mừng kỷ niệm 15 năm LM của anh Giuse Định.
Hình 13 đến 16 : gặp anh Định tại nhà ông bà cố và chụp chung tấm ảnh kỷ niệm.

Ông bà cố ra chào các cha tới thăm, anh em bèn đính chính, chúng con là "quá cha" và giới thiệu ex Chương là "đức Ông" vì đã lên chức ông nội.
Ánh 757

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.