Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2009

Bài bị thất lạc, không được dán lên blog !!!

Re: [Ex68] Tặng riêng Lão Béo - chuyên gia 'tổ chức sự kiện'.
Bác Trùm à,

Bác rộng thời giờ hơn tớ thì gú-gồ xem truyện nào hay thì pót lên tớ khỏi mất công tìm kiếm. Bác cố gắng tìm truyện nào mà có đứa hay mặc áo trái đi ra đường là số dzách. Riêng việc truyện bán đồ câu thì tớ nghĩ đứa viết là Tây ở bên Congo, bởi cái rờ-mọt kéo tàu thì chúng cháu gọi là trailer, Bác nhớ cầu nguyện cho tuần nầy chúng cháu bán đắt hàng nhé.

PHT

Re: [Ex68] "Dốt qua, anh phải cắm phích vào ổ điện đã chứ".
Bác Trùm à,

"Đẹp…lão" thì tớ nghĩ ngay đến một người, còn "Giàu" thì tớ đoán cũng chỉ là người ấy. Nhưng việc bật mí nhân vật đó là ai, để Ex nào có tài họa lên một bài thơ thì đọc mới hứng thú, Bác nghĩ sao?

PHT


Lão Hủ tíu à,

Tớ để ý mấy ngày nay rồi, bài của lão viết toàn chạy vào hộp thư, mà không được dán lên blog, kiểm tra lại trong các địa chỉ gửi của lão, không có địa chỉ post bài (hay là ý lão không muốn dán bài lên nữa). Dù sao, tớ cũng sẽ gửi lại địa chỉ đó trong hộp thư riêng cho lão, còn xài hay không thì...tùy.

Tớ sẽ cố gắng đáp ứng các yêu cầu của lão...(gặp ...tử huyệt... tớ chích ngay thôi mà !!!), và ...


Cầu xin Ơn Trên ban cho 'tên bạn già' của chúng con và ê-kip của nó, tuần này buôn bán thật đắt hàng. Amen. (làm dấu Thánh giá.)

Thân

762




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.