Thứ Ba, 22 tháng 9, 2009

Re: via-rút.

Bác Thắng 803 và bác Toàn Thắng thân,
Tớ có vài nhận định để góp ý với Bùi nông, nếu đúng bệnh... thì...chữa được, còn nếu không đúng...thì nên... vất...nó đi,mua cái mới.
Âu cũng là...một cách...kích cầu...,...góp một tí...công sức...làm cho nền kinh tế...thêm khởi sắc !!!
Về cái máy bàn, theo tớ nghĩ : có thể là anh đang sử dụng Window không bản quyền, thời gian bẻ khóa sử dụng đến nay đã hết !!! Nếu anh đưa ra thợ bẻ khóa cài lại, sau này sử dụng thì chớ có đặt chế độ Window auto update, khác chi 'lạy ông con ở bụi này'...
Còn laptop của bác, tớ không dám bàn, vì nghe DR nói... nó rất xịn...
Về diệt virus, laptop của tớ xài AVG free, vẫn tốt, máy bàn thì nhân viên nó cài cho Kapersky có trả tiền gì đó, bảo vệ nghiêm nghặt lắm...bác thử quan tâm, xem sao.
Theo bác nói là hay tải phim về, có thể... vấn đề nó...nằm...ở chỗ này ???
Tớ biết hiện nay có phần mềm Download Internet Manager tải rất tốt, ngoài ra nó còn kiểm tra virus cho mình nữa. Khi bác có phầm mềm này luôn chạy ở taskbar, bác mà chỏ chuột tới một program hoặc phim, hoặc nhạc trên net...là nó hỏi bác có muốn nó tải về không, thằng nhóc này ngoan lắm, theo đánh giá của tớ DIM tương đối tốt và an toàn...
Còn sửa ở đâu, thì tớ chưa...phải sửa...lần nào nên không góp ý với bác được !!!
Vài hàng góp ý theo hiểu biết của cá nhân, nếu bác thấy rắc rối và phiền phức quá thì quay trở lại...câu đầu tiên viết chữ đậm của bài này mà đọc... !!!

Còn bác Toàn Thắng gây sự với tớ, tớ nói thế này : bác có biết Mông-xừ tông-tông Xác-ko-di của bác có gốc gác Trung Hoa không ? Báo người ta đăng đầy kia kìa...
Vài hàng thăm Hai Bác và mong muốn diễn đàn...sôi động...
Thân
762

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.