Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2009

Xúi...không.

Bác TT Đẹp lão à ( Nông tôi chỉ khen bác chứ không có ý ám chỉ.. như cái xóm kia..) ; cái thế " hổ tọa sơn" của bác chỉ xem ra không ổn vì làm thế chỉ tổ exa, exo, exi…nghi ngờ thêm : có gì hay mà ông nội (mà có khi là ông cố hổng biết chừng ) lại không cho cháu xem với !! thì lại mắc thêm tội nói dối.

Nông tôi có ý nghĩ : nên gợi ý các kỹ sư chế tạo ra cái màn hình mà khi làm việc nó.. trắng nhách, chỉ khi đeo cặp kính chế tạo kèm (có use name và password ) thì mới nhìn thấy màn hình hiện ra những gì ??

Còn câu trả lời cho exu, exi cũng không ổn vì sau khi nghe câu trả lời nó lại hỏi thêm "Sao cháu thấy nhà ông, bà Danh Tướng, nomail mà vẫn con đàn cháu đống" !!!!! thì lại thêm tội nói dối nữa...

Nông tôi ở quê, không phải dân công nghệ cho nên nếu gặp câu hỏi của exu, exi như thế thì chắc trả lời như vầy : " Cháu có thấy bầy gà con xinh xắn kia không, có được chúng là vì cách đây khoảng một tháng xảy ra một trận cãi nhau giữa bầy gia súc nhà. Để ông nhớ lại xem, à; hôm đó, mờ sáng con gà trống bay lên nóc chuồng gáy vang lừng một hồi rồi lao vào chuồng, nơi con gà mái...lũ gà con la lên:

- Khíp (khiếp), khíp, khíp...

            Con ngỗng con hoảng hồn kêu :

- Kí u (cứu), kí u, kí u....

            Con bò thấy đó là chuyện bình thường nên hét :

- Um(ủng) bò(hộ), um bò, um bò...

            Con heo không thích chuyện này bèn mắng :

- Nhục, nhục, nhục...

            Và thế là một tháng sau ta có bầy gà con....

Nếu exu, exi hỏi thêm : " Vậy... ba má con có hay cãi nhau không hả ông" thì...

 

Bùi  Nông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.