Thứ Ba, 1 tháng 12, 2009

Bình luận...

Bác 762 à , có  ai nói với bác là tui chỉ có toàn con trai chưa ! Dù sao cũng cho tui bình lựng một chút.

Thưa anh em, theo bài viết của Eva nào đó, dân quê tui có lời bàn như vầy :

Hành động của ông bố chồng là một hành động theo bản năng, hành động của loài vật ; một hành động không thể chấp nhận được… mặc dầu trong mỗi con người dều tồn tại song hành : thiên thần và ma quỷ theo một tỷ lệ  nào đó!

Còn cô con dâu kia, cô ta đã làm một việc rặt con người ; vì chỉ có con người với trí não vượt trội loài vật mới nghĩ ra và thực hiện một kế hoạch hoàn hảo như vậy. Dám chắc rằng, khi cô ta quằn quại với bố chồng , cô ta không có xúc cảm của giống cái mà đầu óc toàn tính toán.

Vậy… trước mặt Thiên Chúa hành động thú vật của ông bố chồng và việc làm con người của cô con dâu cái nào tội nặng hơn ?

Bác 806 mến, qua bài viết của bác ; tui phát hiện ra …có một loại tai nạn mà ai cũng muốn mình vướng phải, càng nhiều càng tốt : " CHÌM XUỒNG "

Bùi Nông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.