Thứ Năm, 31 tháng 12, 2009

TIN THẤT THIỆT

Bác trùm Cảnh ơi,
Bác nói thế nào với lão Chương Béo mà sáng nay lão ta đòi tớ phải đi rửa xe??? lại là xe 4 bánh nữa chớ!!! Quả thật tớ cũng đang mong có xe 4 bánh để mà rửa rồi sau đó thỉnh thoảng cùng anh em vi vu trên mọi nẻo đường với LT. Nhưng tất cả chỉ đang là ước mơ mà thôi. Biết bao giờ mới thành hiện thực.
Ex tui thấy dạo này lão CB có vẻ lẩm cẩm quá xá rồi đó các Exs ơi. Mai anh em mình phải đổ rượu xanh, rượu vàng mà chữa bịnh cho lão ấy nhé. Anh em nhớ đi đông đủ nghe...
  • Còn khoảng 5 tiếng đồng hồ nữa là qua năm mới rồi, mỗi chúng ta sẽ được thêm một tuổi. Không biết nên vui hay buồn.... đoạn đường đến cái "lỗ ấy" càng ngày càng gần!
  • Thôi thì cứ bắt chước Cảnh hù, chúc anh em và gia đình vạn sự may mắn trong năm 2010 với hạnh phúc, sức khoẻ và vui vẻ tràn trề trong Tình Yêu Chúa. Còn việc gì đến thì nó sẽ cứ đến chẳng ai cản được.
Thôi tớ chuẩn bị "đón giao thừa" đây. Hẹn mai gặp nhau.

PS. Bác 803 đâu rồi, diễn đàn vắng bác kể cũng buồn. Xin cho biết ý kiến và chỉ giáo cho một triết lý sống như bác vẫn thường làm.

Tuấn 813

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.