Thứ Ba, 1 tháng 12, 2009

Cao kiến

Bác 813 thân mến ,
Gớm lâu lắm mới có 1 câu chuyện rơi đúng vào đài của bác TRÙM , nên ex tui cũng phải đóng góp tý ý kiến cho bác ấy hài lòng ....các exs ạ !
Ex tui có 3 thằng con trai , hiện giờ chưa có "dâu" nào cả , nhưng cũng thường đọc báo internet , thấy các việc "thời thượng" , cho nên thỉnh thoảng cũng tự suy nghĩ trước về cái "tình huống độc đáo" ấy !
Theo tui , khi bố chồng bắt buộc phải ở nhà 1 mình với con dâu , sẽ có 2 cách :
1- Buổi sáng bỏ ra 1 giờ để đọc kinh LẠY CHA , và tối trước khi đi ngủ 1 giờ ...đọc kinh KÍNH MỪNG , là lương tâm mình sẽ được yên các exs ! Nếu khg chắc , chọn cách 2 ....
2- Sau khi thức dậy , mình đi hớt tóc , gội đầu , đấm bóp , massage.. 5 , 7 tiệm , đến khi "thằng em" hết xí quách mới trở về nhà , như thế , con dâu hay con gà cũng giống nhau !
Bên Tây khi con cái lấy vợ , lấy chồng rồi , chúng bắt buộc phải dọn ra ở riêng , tuyệt đối khg có chuyện ở chung với cha mẹ , và các anh chi em khác ... để tránh trước các chuyen lủng củng về mẹ chồng nàng dâu hay ..... bố chồng gài bẫy .... con dâu , he he he ...... chắc chỉ nhà VN ta mới có chuyện này xảy ra mà thôi !
Cho nên tui xin nhường lời cho các exs bên VN bàn tiếp , mà được thụ giáo thêm .
Bác 803 này dữ dằn với con dâu quá , đâu có ai lên án hay xét xử những hành động của thú vật bao giờ ....., nhưng khi 1 con người làm bậy sẽ bi xét sử chính đáng hoặc đem bỏ tù lận !!!!!!

Toàn Thắng






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.