Thứ Tư, 30 tháng 12, 2009

Tớ có đi lạc không vậy ???

Thưa Chư huynh,
Hôm nay vào blog 68 thấy ngỡ ngàng wa', không biết mình có đi lạc không vậy ???

Trùm Tuấn có tư duy tốt và có hành động mạnh dạn tức thời. Lâu lâu cũng phải đổi mới chứ nhỉ, hoan hô Trùm Tuấn phát.

PHT thân,
Cám ơn bạn hiền đã có lời chúc mừng tớ. Tiếc là bạn không ở trong nước. Chứ rác thải từ chế tạo vỏ ca-nô của bạn hiền bằng composit trong đó có các sợi thủy tinh và amiant thì chỉ có công ty của tớ mới được quyền xử lý thôi, tính tiền bằng đồng/kg nhé không phải tính theo tấn đâu.
Anh em mình giờ đây không còn tên gian nào quăng lựu đạn nữa đâu, chỉ chơi bom lỏng thôi, như tên khủng bố vừa rồi, chắc cũng gà mờ không biết kích hoạt để rồi phỏng nặng như vậy, bác đừng lo.

Vài hàng vớ vẩn, phải nhậu chúc mừng cái theme mới của Trùm Tuấn chứ các huynh đệ.
Thân
762


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.