Thứ Năm, 24 tháng 12, 2009

Chuc Mung Giang Sinh

Các bạn thân mến,

Chiều qua, có việc đi ra Sài Gòn, ex tôi ghé VP của ex NT có chút việc, đồng thời chiêm ngưỡng cây thông Noel ‘độc nhất vô nhị’ ở SG (tò mò quá các exs à), như lời mô tả của ex 772 thì quả đúng như vậy. Hình chụp cũng chưa lột tả được hết vẻ đẹp của nó vì non tay nghề và không có chân máy (tripod), anh em xem tạm vậy.


Dưới gốc cây là đất và được tưới nước thường xuyên.


Đi khám bệnh và lấy thuốc xong thì trời tối, trên đường về qua khu Ông Tạ (Tân Bình)thi bị kẹt xe một lúc lâu vì lô-cốt, nghĩ chán cho cảnh đường phố Sài Gòn dịp cuối năm này (http://doanchithuy.multiply.com/journal/item/2297/2297).
Lách qua đám kẹt xe, ex tôi vào nhà NT, và đây là hang đá dưới chân tượng Đức Mẹ.




Bị lôi cuốn bởi hàng hàng dây đèn trang trí trong khu xóm ấy, tôi lạc qua đây


Con đường này trước đây tôi đã từng đi lại nhiều lần nhưng sao tối nay lạ quá (mượn lời nhà văn Thanh Tịnh). Định nhờ sân thượng nhà bạn mình chụp xuống nhưng không may, chủ nhân đi vắng.
Các bạn có thể vào đây để xem thêm mốt số hình ảnh về Giáng Sinh ở SG : http://doanchithuy.multiply.com/journal/item/2299/2299.
Mến chúc các bạn tối nay dự lễ sốt sắng và được nhiều ơn lành của Chúa Hài Đồng.

Ánh 757

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.