Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2009

Re : Thac mac

Các Exs 68 thân mến,

Đang mơ màng thì bị PHT dựng dậy, hỏi dạo này đắt " sô " lắm sao mà không thấy ló mặt trên blog. Mình thì sô cũng có nhưng chủ yếu vào cuối tuần, còn trong tuần thì bận coi "Xi – ghêm " (một chút đam mê thể thao từ hồi nhỏ còn sót lại). Bị cuốn hút bởi trái bóng tròn, xem các cháu U23 VN chơi bóng; và bị "lừa" cách đau đớn trong trận chung kết tối hôm 17.

Vì VN cũng bị ảnh hưởng suy thoái kinh tế toàn cầu, Các exs nhà mình ít nhiều cũng phải lo lắng, nhất là trong dịp cuối năm. Các doanh nhân đã đành, cả các thầy giáo cũng mệt với 3 KHÔNG, 4 CÓ của Bộ GD, trong đó là KHÔNG phạt học sinh (mời vào http://doanchithuy.multiply.com/journal/item/2234/2234) và CÓ " võ " để tự bảo vệ mình (mời vào http://doanchithuy.multiply.com/journal/item/2220/2220). Nhớ lại hồi còn đi học, anh em nhà mình cũng đã được cha giáo Liêu trang bị cho món Tê-kôn tới đai xanh không biết có đủ xài không?

Hôm nay cũng nhận được mail của ex Bách do Dũng Ruồi chuyển. Mới đọc câu đầu đã tá hoả vì đầy tính bạo lực " Tôi đã đến đây đục một thằng…" (xin trích : Cac ban than men.Toi da den day duc mot thang. Hom nay…)tưởng ex Bách gặp chuyện gì không kềm lòng đặng trên đất Mỹ. Khi bình tâm đọc lại thì té ra anh muốn nói "tôi đã đến đây được một tháng …" Bước đầu thế là tạm ổn, anh Bách à, xin chúc mừng cho anh nhé. Anh có kể cái gì bên Mỹ cũng tốt cả, từ khí hậu, an ninh đến cuộc sống làm ex tôi ham quá, khiến ex tôi nhớ đến chuyện bên Mỹ có "cái máy tốt hơn bà xã" đã từng đọc được lúc còn đi học. Nhân đây tôi cũng nhắc anh nên lập một hộp thư riêng, chỉ mình anh giữ chìa khoá thôi. Anh vẫn xài chung hộp thư với con gái thì bảo đảm Chúa sẽ cột ...cối đá vào cổ tôi mà quăng xuống biển đó.

Với tinh thần " ôn cố …." của DR, ex tôi có một tấm ảnh cũ (35 năm rồi), bảo đảm TBG sẽ thích (vì chưa có trong bộ sưu tập?), ai có mặt trong hình cũng dễ dàng nhận ra.


Chúc các bạn cuối tuần vui vẻ.

Thân,

757

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.