Thứ Ba, 22 tháng 12, 2009

Chúc mừng Giáng Sinh Exluro68

Các sư huynh đệ thân mến,
Mình là Ân758 đây, đã từ lâu mình muốn lên diễn đàn quậy cho nó xôm tụ 1 tý, nhưng thấy anh em toàn tài cao biết rộng, bậc cao thủ, mình thấp thủ quá, sợ múa gậy vườn hoang ăn nói loạng quạng, không khéo phải bỏ của chạy lấy người thì mêt lắm !! Rình rập mãi thấy cuối năm anh em đi vắng hơi nhiều nên liều nhảy vào rồi nhảy ra....
Mình  theo dõi diễn đàn hàng ngày, thấy lòng đạo anh em siêng năng lể lạy, có mấy ông cha cùng lớp chạy qua chạy lại giúp đỡ về mặt tinh thần, quá ấm cúng,  đi đâu mà tìm  !! ,còn tĩnh tâm mùa vọng mới đây (có chụp hình làm tin)  thật  sốt sắng,mình rất mong được một lần tham dự cho có với người ta !! 
Mới đây thấy có sư huynh nào đó, hình như Dụ thì phải, có đưa 1 ý để anh em cầu nguyện "Thiên Chúa xuống thế làm ngưòi, để chia sẻ phận người, mình cũng muốn thêm vào 1 ý, Thiên chúa làm người và nâng chúng ta lên hàng Thiên chúa, thế mà chúng ta còn "chãnh", không thèm !!
Vậy nhân mùa Giáng sinh này, mình muốn cùng với anh em nằm sát xuống đất, đấm ngưc ăn năn, cầu nguyện ....Mới đây có đọc cuốn tiểu sử của ĐC  Hồ Chu Tạo, thấy ngài dậy cầu nguyện lúc 2 giờ sáng. Thôi thì minh cũng bắt chước, thay vì dậy lúc 8 giờ, thì xuống còn 7.45' được không các bạn ???
Dỡn chơi tý thôi, ở đâu cũng thế, hãy sống mỗi phút cho good là được rồi ,đời sẽ thánh (ĐHY Thuận) 
Nhắn với Bách mới qua Mỹ ý này mình quên trong email gửi bạn, d'ont worry nhiều quá,
chiện đâu còn đó. Ở cái xứ này, bất cứ cái gì cũng có thể giải quyết bằng negotiate được, không thễ hung hăng mà thành công. Cái hay ở đây là nụ cười (không phải cười đểu như VN) vui thì cười là đương nhiên nhưng rầu thúi ruột cũng phải cười, đó là văn hóa rất hay của cái đất nước này (mình cũng ráng học mà chưa được !) Thánh Theresa nhỏ qua đây ở chắc được hoan nghênh nhiệt liệt !!  Rồi cũng cố mà bắt chước ĐC Tạo như đã nói trên,  pray liên tục, sửa máy trong hãng cũng pray, đi vòng vòng đâu đó cũng pray, viết tý nhạc củng pray .....rồi mọi sự sẻ đâu vào đấy !!!
Nãy giờ "giảng" hơi nhiều, sợ các bạn đao pháp rối loạn,
Nói gì thì nói mình cũng biết trời cao đất rộng, thấy lá còn có rừng đằng sau, thôi mình chuồn đây.
Chúc anh em 68 một mùa Giáng Sinh và 1 năm mới
   Chan hòa Phúc Lộc
   Đầy tràn Yêu Thương
 
Nay Kính
Kim Ân758
  
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.