Thứ Ba, 29 tháng 12, 2009

Sáng kiến...xem chơi một tý !!!

Thưa Chư huynh,
Hôm nay 'múa rìu qua mắt thợ', tớ trình làng cái chế tạo mới của tớ hầu Chư Huynh xem chơi, giải trí... một tý !

Hình xe dưới đây, tiếng 'trong làng' gọi là xe xuồng, cái thiết bị chở theo gọi là xuồng rác. Xuồng rác được đặt ở các vị trí theo hợp đồng dịch vụ để người ta bỏ rác vào, trước kia có đặt tại những nơi công cộng, nhưng do thiếu mỹ quan nên bây giờ chỉ có các công ty xí nghiệp mới ưng xài vì vừa đủ lớn so với lượng rác thải của họ. Xe xuồng đến để vận chuyển đi đổ.
Bây giờ, vốn tớ chỉ có 2 chiếc mà hợp đồng thì ngày càng nhiều, mua thêm xe thì không đủ tiền và thời gian thủ tục lại lâu, thế thì phải làm sao ?

Đây rồi,thằng xe hooklift.
Tớ phải tối ưu hóa năng lực chuyên dùng của nó, khai thác tối đa cái năng lực đa dạng của nó.
Hình dưới đây là thằng xe hooklift mà tớ bắt nó phải làm nhiệm vụ của một xe hút hầm cầu và bùn thải bằng cách chế tạo ra 01 container trong đó có bồn hút chân không, bơm hút và động cơ nổ để dẫn động.

Đây là hình khi nó trơ trọi một mình. Phản mỹ quan quá sức và xấu quá thể !

Năm nay, tớ chế tạo cái này, sáng kiến đấy nhé ! ( thời gian vừa qua bận, ít tham gia diễn đàn là vì ...cái này đây. )

Hook and lift nó lên xe, thế là có ngay 01 chiếc xe xuồng theo yêu cầu.

Cắm 2 phát khớp nối nhanh và gạt tay van thủy lực, thế là cứ ro ro vận hành.

Biểu diễn với góc đổ như thế này, thì còn cái gì ở trong đó mà không tuột.

Làm xong, về cất, cho thằng hooklift làm việc khác.
Tớ có đủ thứ đồ chơi !!!


Vài hàng 'múa rìu' nhưng cũng có dụng ý quảng cáo dịch vụ với các huynh đệ, đặc biệt các huynh đệ có các công ty xí nghiệp sản xuất kinh doanh cần xử lý rác thải. Nói hết sức nghiêm túc nhé ! Có cần cám ơn trước không ? Xin cám ơn trước !
Thân.
762

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.