Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2009

Re: [Ex68] Re: Cau duoc, Uoc thay (tt)

Thân chào các Exs,

            Dĩ nhiên cách xa nửa quả địa cầu phải khác nhau rồi, đấy là Ex 772 chỉ nói phần nửa phía Bắc, nếu Bác theo lời Ex Phó mò xuống phần nửa phía Nam nơi tớ cư ngụ, không chừng Bác sẽ thốt lên lời sung sướng rằng mình còn cư ngụ nơi mảnh đất chứa nhiều vẻ đẹp tiềm ẩn là Việt Nam, phải không Bác?

            Giáng Sinh mà còn thảnh thơi hút thuốc, nhìn lá vàng lại đèo theo mấy câu thơ như nhà Bác Ân 758 là nhất rồi. Tớ thì sau mấy tháng làm đầy tớ nhân dân nên mệt đừ người, ngủ li bì cả ngày. Xứ Úc đón Giáng Sinh kiểu kăng-gu-ru nên rất tẻ nhạt, ngay đến Nhà Thờ Tây nơi tớ thường đi lễ cũng chẳng có hang đá, hay chỉ có người Việt Nam là còn giữ được phong tục làm hang đá trong mùa Giáng Sinh, điều nầy tớ không rõ.

            Ra phố lại càng buồn hơn. Đường phố vẫn bình thường, không đèn đuốc hay trang hoàng như những năm trước. Các công ty cũng thắt chặt ruột tượng, không còn quà cáp biếu xén như lúc đang xung độ, chưa đến mức treo bảng everything must go như xóm Bác Ân, nhưng xem ra cũng èo ọt lắm.

            Năm 2009 quả là năm rất lạ. The world never be the same sau ngày 9/11, tớ chỉ mong là không phải như thế. Ước rằng an bình sẽ trở lại, hạnh phúc và thịnh vượng sẽ tiếp liền theo sau, tớ ước vọng điều nầy cho mùa Giáng Sinh năm nay.

            "Cầu sẽ được, ước sẽ thấy"…có thieeeeeeeệc không đó cha?

PHT



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.