Thứ Năm, 24 tháng 12, 2009

Re: Reply Ex Alpha

Ex 757 và anh em.
Đúng như ông trùm Martel tiên đóan. Bây giờ Đức Mẹ ngõ nhà ls đã thành nơi cầu nguyện "xôm tụ" lắm rồi.
Có 1 hòm nhận dâng cúng và cũng thu được khá khá. Nghe nói sau khi trang hoàng hang đá như hình anh em thấy vẫn còn $ để mua đồ ông già Noel cho các cháu nhỏ mặc và tối nay sẽ biếu bánh từng nhà trong khu ( bất kể lương giáo) 1 ổ bánh kem. Ex Phó GS nếu hôm nay có mua hay làm buche noel nhớ cho anh em thông công bằng hình nhé.
Tiếc quá, nếu Ex đầu vần mà ghé qua nhà lầu tám tầng đường Nghĩa Phát chụp vài tấm hình trong công đọan hòan tất thì exLuro 68 cũng được mở rộng tầm mắt. Hay là Ex 757 sợ té thang máy lần thứ hai tại đây?? Chuyện này chắc chắn không xảy ra vì thang máy tòa nhà do 1 công ty có tiếng thiết kế và lắp ráp mờ. Chủ nhân nói là tết tây thì chưa thể hòan tất công trình...Ngộ nhỡ mấy nhà thầu xây dựng ăn vạ kéo dài công trình qua năm con cọp thì ..... Thôi các bác đọc đến đây thì làm dấu đọc 1 kinh với Chúa Hài Đồng ngay đi nhé: nhanh chừng nào tốt chừng nấy. [ Sốt ruột phát điên lên mà tụi nó còn lề mề] . Lên sân thượng ngàn sao ở lầu 8 không chừng Ex Ánh còn phóng tầm mắt tới Củ Chi thấy Bùi Nông đang nằm võng vá lưới ấy chứ!
Chỉ vài ngày nữa là chủ nhật lễ Thánh Gia rồi. Hội đồng giám mục VN có kêu gọi việc tổ chức lễ kỷ niệm thành hôn của các gia đình "theo kiểu 5, 10"( cũng không từ chối mấy gia đình kỷ niệm thành lập vào năm lẻ tham gia). Sao chưa thấy chương trình tổ chức lễ kỷ niệm chung các gia đình thuộc Ex Luro68 năm nay và đầu năm kỷ niệm ngày thành hôn kiểu năm mười?
Cái xóm nhỏ gần nhà mình cũng làm hang đá, thác nước, giăng đèn... khí thế lắm. Tối đến bà con lương giáo đi tham quan chụp hình làm kẹt cả đường, người ta sẽ giữ hang đá đến lễ Ba Vua còn đèn thì giăng luôn tới tết nguyên đán. Sao năm nay không thấy hình phóng sự của Thắng Bà Già dịp cuối năm? Hay là bị bão tuyết từ phương bắc tràn xuống gây thiệt hại nhẹ nhàng???
Chúc mừng Giáng Sinh 2009
DR

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.