Thứ Hai, 21 tháng 12, 2009

Re: [Ex68] Chúc Mừng Giáng Sinh (tt)

PHT a
Cây thông của niên trưởng đã nói là hàng độc Sài Thành mà. Bứng cả bầu đất từ Lâm Đồng về nhé. Lọai đặc biệt hay là super đặc biệt gì gì đó. Đảm bảo cây này có thể xanh tốt qua sang năm. NB thêm 1 chi tiết nhỏ: nó được đưa về Tp = xe đông lạnh với chi phí không phải là thấp và được bảo dưỡng trong phòng máy lạnh đó công dân Úc châu!
Nhà LT cũng không lo, bởi vì danh tướng vừa đánh cờ vừa phát biểu:" bao lâu chưa tân gia thì vẫn chưa... " Ha Ha Ha. Hơn nữa dân Việt ta có câu Cũ người mới ta ( câu này nghe quen quen theo kiểu : PHT thức cho bố tây ngủ??[ Lỡ dại miệng nói động đến nhiều vị nên xin "chuồn" sớm]
Tuy nhiên anh em nhà Ex Luro 68 đang chờ không khí nóng hổi của Giáng Sinh Úc châu...
Ex 772

2009/12/21 Tieu Chung Vien Saigon <exluro68@gmail.com>

Thân chào Ex 772,

Có lẽ mấy đứa to đầu lo lắng vấn đề global warming  lần nầy là đúng. Thời tiết bên Úc đang vào mùa Hè, nhưng riêng thành phố Melbourne thì lại có đủ bốn mùa, hôm trước mưa tầm tả lạnh teo, hôm sau lại nóng chảy mỡ. Nhà tớ vất vả công việc nên không còn hơi sức quan tâm đến khung cảnh chung quanh, có lẽ thiên hạ cũng náo nức chào đón Noel nhưng vì không có tuyết rơi nên chắc không có không khí nhộn nhịp run lập cập cào tuyết trên kính xe như nhà Bác Toàn Thắng.

Tớ không nghe lệnh hó hé về việc đi VN năm nay, có lẽ sẽ sang thăm con Thảo My trong vài tháng sắp tới cùng với bà xã, suy ra hy vọng được nhìn cây thông nhà Niên Trưởng rất là mong manh. Nghĩ đến đấy đã thấy buồn, nói chi đến việc nhìn nhà mới của LT không chừng sẽ tủi thân thêm, hic hic, thôi mình cứ ở Úc cho an phận.

PHT



Vào 14:01 Ngày 21 tháng 12 năm 2009, Du Sinh <dusinh@gmail.com> đã viết:
PHT a.
Bên Úc đang chống biến đổi khí hậu: nóng bao nhiêu độ rồi người anh em. Mấy anh ở bắc Mỹ đang bị bão tuyết tơi bời. Chỉ còn An Nam ta se lạnh chút thôi.
Nói thiệt hôm qua đi về trường cũ ngang qua Lê lợi , Nguyễn Huệ quận I nhà nước cũng chăng đèn, làm nhà tuyết chuẩn bị "chúc mừng năm mới"thấy cũng đẹp nhưng chắc tốn lắm công quỹ dân ta. Chiều tối về quanh quẩn ở xóm đạo, người ta cũng làm hang đá , đèn chớp( tự bỏ $ túi ra)... đi xem cũng thấy mát mắt lắm. LT hải ngọai không về An Nam xem cây thông của Ex NT và nhà mới của Ex LT là thiếu xót nhiều lắm.
Than
Ex 772
2009/12/20 Tieu Chung Vien Saigon <exluro68@gmail.com>
Than chao cac Exs,
Hinh 'Chuc Mung Giang Sinh' cua Ex 757 dep lam (dan pro co khac). Da doc bai viet cua Ex Ruoi va Ex Rom, cuoi tuan vi co anh nuoc dong minh thuc canh chung nen to ngu hoi nhieu, bai viet chua xong. Hom nay vao tuan moi, lai den phien to canh gac, nhung se co gang. Dang luc lai mo hinh cu de gui cho Bac 803 xem, cu cho day.
PHT




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.