Thứ Ba, 29 tháng 12, 2009

TỔNG KẾT ( Tt )

Trươc tiên mình xin cáo lỗi vì do nhiều nguyên nhân khách quan nên hổm rầy phần tổng kết năm hổng đúng kế hoạch phát hành , mong quý chư huynh thông cảm , mình cam đoan sẽ tăng tốc để cố gắng hoàn thành đúng kế hoạch . sau đây là phần tổng kết tháng tư .
THÁNG 4

Tháng tư bắt đầu là ngày cá tháng tư và kết thúc bằng ngày giải phóng miền Nam , hổng biết hai ngày này có liên quan gì đến nhau không nhưng có điều mình chắc chắn hổng ai trong chúng mình có thể quên được những biến cố trong ngày 30-4 này . Chắc có lẽ vậy nên trong tháng này lão bút gian cắt cúp và quăng lên blog hai bài nhưng có lẽ chỉ có trọng lượng bằng quả lựu đạn chứ không phải bom tấn nên không bị gỡ xuống . Dù sao cũng phải nhắc lão là có bức xúc gì thì cũng nên xài lựu đan thôi chứ đừng dùng bom tấn nữa mất công anh em phải gỡ xuống mãi cũng phiền .

Bắt chước Bùi Nông Lão Đức ba số cũng đã giã từ thế giới no mail nhưng không hiểu sao sau khi viết được mốt bài và Post lên cho anh ngắm nhìn dung nhan 2 anh chị ( Xem Hình )xong là lão lặn luôn . Vụ này mình sẽ ghi nhớ và sẽ bắt lão phải trả lời .


Trong tháng này tuy là tháng lớp có nhiều chuyện vui nhưng cũng xen kẽ một chuyện buồn đó là em trai Ex Tuấn qua đời . Theo truyền thống lớp cũng tới cầu nguyện và chia buồn với Ex Tuấn .

Riêng về chuyện vui bắt đầu bằng việc Ex Lâm gả con gái nhìn hình hai vợ chồng Lão tươi cười như hoa thế kia thì biết ngay là lão đã gỡ được bom nổ chậm trong nhà như Ông Bà thường nói . Trong ngày vui này có 1 chuyện bên lề mà Lão Cảnh đã đăng cho anh em thưởng thức đó là bài 5 phút được làm Cha , Vậy sau này anh em trong lớp muốn xưng tội theo phong cách Pro xin cứ liên hệ với Lão Cảnh lão sẽ giúp miễn phí cho .


Chuyện vui thứ hai là kỷ niệm 30 năm ngày thành hôn của Anh Chị Toàn Thắng , một cây viết chủ lực của Blog. Rất tiếc là do cách trở về địa lý nên anh em không thể cùng tới chia vui được . Mong cho Vợ Chổng Lão sống lâu trăm tuổi để sau này có dịp ngồi với nhau trong những dịp kỷ niệm này .

Chuyện vui cuối cùng trong tháng là Lão Cầu tổ chức tân gia Ngô gia trang tại Hắc dịch thôn , Tân Thành phủ . Theo như Lão nói gia trang này dùng để an dưỡng khi về già và cũng là nơi sẵn sàng đón tiếp các anh em trong lớp mối khi có dịp . Trong chuyến đi này anh em cũng đã ghé thăm nhà Ex Hiệp công dân Anh quốc , một ngôi biệt thự tuyệt đẹp , gần rừng gần biển , với lòng hiếu khách rất nhiều lần Lão muốn anh em ghé thăm nhưng do đường xa cách trở nên chưa có dịp . Địa chỉ này tớ đã ghi vào bộ nhớ và chắc chắn sẽ có dịp đem ra xử dụng .




href="https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh6733hGmCBRfKkeUY9NDxS0VEPgMOEv3q2uLCba1mLGHF-eFf8k_C-3GpFEZ7azk8sf47I6DJ3ksO1DM1RyrdhqLAT5b5tXkzL0D-IOj7OtJczxhTYVWIA2XH9G28MBgZzZeqWXlXm7SSo/s1600-h/1.JPG">
BIỆT THỰ CỦA EX HIỆP

Sự kiện quan trọng nhất trong tháng là bộ hồi ký " HỒNG TRẦN DÕI BƯỚC " của Hủ Tiếu tiên sinh chuẩn bị ra mắt anh em . Chắc có lẽ Lão Hủ tiếu này là học trò của Kim Dung lão tiền bối hay sao mà mỗi kỳ lão chỉ phun ra có một ít làm anh em ngóng chờ dài cổ làm mình liên tưởng tới việc hồi xưa trong Chủng Viện anh em mình nín thở theo dõi bộ kiếm hiệp Tiếu ngạo giang hồ .



Không biết Tiên sinh đã dùng hết bao nhiêu lon để có thể ra đời bộ hồi ký này

Ngoài ra trong tháng còn có rất nhiều bài viết của các Ex khác như EX Toàn Thắng , EX Phúc , Ex Liên , Ex Dũng Ruồi , Dũng Mập , Bùi nông ..vv. mà tớ không tổng hợp kịp , mong các bạn lượng thứ .

Cuối cùng mình xin gởi tới các bạn chân dung của vợ chồng Dũng mập với hy vọng các bạn học được tuyệt chiêu của Lão để đem ra xử dụng .


( Còn tiếp )
EX 767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.