Thứ Tư, 30 tháng 12, 2009

Re: [Ex68] Sáng kiến...xem chơi một tý !!!

Thân mến chào tất cả anh em trong ngoài
Công việc nhiều quá, lâu lắm rồi mình chưa tham gia diễn đàn để góp phần quậy phá. Thế nhưng ngày nào mình cũng ghé vào thăm xem anh em dạo này thế nào. Rất cám ơn các Ex đã kiên trì bám diễn đàn mặc dù có lúc hầu như chẳng còn ai. Đăc biệt Anh Sui là người có mặt trên từng cây số, Ex Ân Khổng góp 2 bài cũng rất hay, một số Ex khác thì Chúc Mừng Gs, LP đang dày công tổng kết... tất cả đều rất ư là tuyệt vời. Nhưng cũng có một vài Ex bỗng dưng sức viết thời gian qua lại giảm sút thấy rõ. Không hiểu các Ex này có mệnh hệ nào không : 762, 763, 768, 792, 803, 806... xin hãy lên tiếng cho anh em thấu đáo.
Và rồi chuyện "vui là chính" lâu rồi cũng không thấy có... nên Ex tui cảm thấy quá buồn. Ô may sao kỳ Tết Tây, Têt Mỹ... này LP khởi động lại với sự tài trợ của LT hehehe vui là chính không có cũng thấy nhớ hhihihi. Nhưng Ex tui vui không tròn vì địa điểm tổ chức xa trung tâm TP quá....
Thôi quậy chút thôi chuẩn bị 16g00 ngày 01.01.2010 đi "vui là chính" để gặp anh em và mừng năm mới 2010. Ex tui phải đi sớm kẻo không "có chỗ đứng" anh Sui nhỉ.
Thân chào, chúc vui khoẻ.

PS. Ex nào rảnh rỗi mời ghé thăm : http://thuanphat2009.blogspot.com/





--
Trần Anh Tuấn
0916.798.856

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.