Thứ Hai, 21 tháng 12, 2009

TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG NĂM 2009

Kính thưa quý chư huynh ,
Dù công việc hiện nay rất bận rộn vì ở vào thời điểm cuối năm , cuối quý , cuối tháng nhưng bắt đầu từ hôm nay tớ cũng xin tổng kết một số hoạt động của lớp trong năm vừa qua để các bạn cùng chia sẻ .
THÁNG 1 - 2009
1 - Vì đây là thời điểm gần tết nên các bài viết đều ít nhiều liên quan đến cái tết ,khai trương Blog năm 2009 là lời chúc mừng đầu năm của hai vị Lớp trưởng ( Thắng Đinh và Cầu Lão gia )và sau đó là rất nhiều lời chúc của các huynh đệ khác .
2 - Trong tháng lóp cúng nhận được 1 tin vui và 1 tin buồn nên coi như huề
Tin vui la danh tướng lên chức Ông Ngoại
Tin buồn là em trai của lão bố Tây qua đời , Lớp cúng đã đến thăm viếng và gởi lời chia buồn với Lão .
3 - Anh em đã cùng nhau tham dự buổi tất niên tại nhà hàng Nhật ly của con Danh tướng , đặc biệt tuy ở xa Cha già Thượng sỹ cũng đến tham gia cung với anh em .
4 - Được sự phân công của lớp , một số anh em đã đi chúc tết các Cha giáo , và một số gia đình các bạn cùng lớp đã qua đời. ( Xem lại hình ảnh đính kèm )




Tóm lại , tháng 1 năm 2009 tuy ít nhiều bị ảnh hưởng do tình hinh kinh tế đang suy thoái , nhưng vì là vào mùa xuân nên tâm hồn còn phơi phới nên các bài viết đều thể hiện niềm vui của các tâm hồn chưa già nhưng đã hết trẻ như hình ảnh đính kèm .

EX 767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.