Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2009

tinh tam

Các bạn thân mến,

Sáng nay, trở về trường cũ tĩnh tâm mùa vọng 2009, cảm nhận được không khí sôi động chuẩn bị Giáng Sinh năm nay tại trường cũ, nay là Trung Tâm Muc Vụ Giáo Phận Saigon. Bài report của  ex Dũng 772 rất đầy đủ, chi tiết. Cha giảng rất hay (dân Pio X có khác), khốn nỗi đến tai tôi, qua vài tấm lưới (kiểu như lưới của ex 803), ex tôi chỉ còn nhớ là Hôn nhân gia đình là một ơn gọi, khác với ơn gọi thánh hiến để truyền giáo, ơn gọi này để "truyền sinh", ngôn ngữ bình dân nói là "truyền giống". Hai ơn gọi này quan trọng ngang nhau.

Chúa giáng sinh làm người để chia sẻ thân phận làm người với chúng ta và đó cũng là một ý nghĩa của mùa vọng. Và phục hồi khuôn mặt của Chúa giữa tha nhân, nói đến phục hồi thì ex tôi lại miên man nghĩ về software Photoshop thành ra chia trí mất rồi (xin lỗi các bạn).

Ex tôi có bỏ thì giờ làm 1 tấm thiệp bằng adobe photoshop, bức ảnh hang đá sáng nay chụp được ở góc dãy nhà, trên hồ nước ngầm của TCV, gởi đến tất cả các bạn và gia quyến trong gia đình exluro68, kèm theo lời chúc an bình, hạnh phúc trong mùa Noel này.

Về danh hài mới nổi của VN (trong entry mới đây của 772 có nhắc), các anh Bảo Quốc, Phi Thòan, Vân Sơn, Bảo Liêm, Chí Tài, Hoài Linh… phải bái anh này làm  … sư phụ. (xem http://www.youtube.com/watch?v=fJtl4lApWIU)



Cha Dụ đang giảng tĩnh tâm


Lớp 68 dự tĩnh tâm mùa vọng

757

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.