Thứ Tư, 23 tháng 12, 2009

TỔNG KẾT

THÁNG 3-2009
Đây là tháng danh cho chị em phụ nữ nên trong tháng này có rất nhiều bài viết liên quan đến cuộc sống hôn nhân . Theo thiển ý của tớ do anh em mình hầu hết đã bước qua sườn dốc bên kia rồi , nhin lại quá khứ oanh liệt nay còn đâu , nỗi lo không có chỗ đứng đè nặng lên cuộc sống . Tuy nhiên chưa thấy bài viết nào có vẻ bi quan cả .
Lão Bùi nông sau khi sắm được cái Laptop hàng khủng đã bắt đầu lên tiếng , nhưng không hiểu sao sau vài bài viết lão bèn giở giọng Em chỉ xem thôi chứ không chịu chơi làm anh em phản đối quá sá . Chắc có lẽ lúc đó giá cao su xuống thê thảm , đồng thời vật lộn với cái laptop khó hơn đi cạo mủ cao su nhiều nên lão mới có ý như vậy . May mà lão đổi ý chứ nếu không bây giờ Blog của lớp mất đi một cây viết mang tầm cỡ quốc tế thì phí của giời .
Có hai ý tưởng đã được đưa lên làm anh em hưởng ứng rất nhiều Một là CAPHE WIFI cũa EX Phúc hai là ý tưởng mỗi tuần một chân dung của EX Dũng 772 nhưng chắc do nhiều nguyên nhân khách quan nên chưa thực hiện được . Riêng ý tưởng của EX 772 tớ rất hoan nghênh và cũng đang sưu tầm tư liệu hy vóng có thể khởi đăng trong năm 2010
Lão Cảnh sau khi du hý xứ Cao miên về đáng lẽ phải đem về cho anh em vài chai rượu Thốt nốt hoặc chí ít cũng vài lạng mắm Bò hóc để anh em nếm thử thì lại chỉ khoe vài tấm ảnh chụp Lão mà theo Lão thuộc loại hang độc xưa nay hiếm làm anh em thèm rỏ rãi . Tội này lần trước quên nên không xử nếu để tái phạm sẽ phải xử nặng tay chi ít cúng phải là chầu thịt chó Hốc Môn .

Và quan trọng nhất trong tháng là Việc EX Niên Trưởng đã làm một việc theo như cách nói của con Nhà Đạo là làm MUỐI CHO ĐỜI . Việc khánh thành tượng đài Đức Mẹ đã là một việc tốt nhứng có một việc còn tốt hơn nữa là xây dựng lòng mộ mến Mẹ MARIA cho cả cộng đồng dân cư tại chỗ thì quả là kỳ công . Nếu Ex nào có muốn tham gia thì cứ bẩy giờ tối mỗi ngày xin đến đó để cùng bà con cầu nguyện chung . ( Xem ảnh đính kèm ). Chắc nhờ đó mà Mẹ MARIA thương nên mặc dù tháng này Ex Niên Trưởng ra vào bệnh viện như cơm bữa nhưng vẫn khỏe re .



Cuối cùng tớ xin chúc quý chư huynh đệ và gia đình một mùa Giáng Sinh an bình .
EX 767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.