Thứ Tư, 30 tháng 12, 2009

TỔNG KẾT ( tt )

Trước khi bước vào việc tổng kết tháng 5 + 6 có hai việc cần phải có ý kiến như sau :

1 Bắt chước Ex Cảnh Tớ dành cho EX Tuấn lời khen ngợi chân thành nhất . Không biết trước kia lão có tốt nghiệp ngành kiến trúc không mà sau khi sắn tay dọn dẹp một chút mà nay khi nhìn vào Trang Blog của lớp thấy bắt mắt hẳn ra .

2 Nhân dịp cuối năm 2009 và đầu năm 2010 lớp chúng ta có một số gia đình sau :
Cuồi năm 2009
EX LIÊN , EX KHANH kỷ niệm 30 năm ngày thành hôn
EX PHÚC kỷ niệm 25 năm ngày thành hôn
Đầu năm 2010
EX THẮNG MUN kỷ niệm 30 năm ngày thành hôn
EX ÁNH , EX CẦU kỷ niệm 25 năm ngày thành hôn
EX VƯƠNG kỷ niệm 20 năm ngay thanh hôn .
Xin chúc gia đình các ex trên tràn đầy hồng ân Thiên Chúa .
Ghi chú : Mong các ex trên đi họp vào ngày 01-01-2010 để bàn về việc tổ chức kỷ niệm ngày thành hôn cho xôm tụ .

THÁNG 5 +6

Đúng là tớ lú lẫn mất rồi chắc có lẽ do hội chứng " TỔNG KẾT " nên có lẽ bộ nhớ bị chạm mạch chăng . Khi viết các bài tổng kết , các bạn thông cảm cho vì nhiều khi phải coi đi coi lại , tìm ra được cái tinh túy nhất của các bài viết để phản ảnh lên cho các bạn nắm thì thật là không lú lẫn mới là lạ .
Do tháng 5 và 6 có những sự kiện liên kết với nhau tớ xin làm một phát hai tháng luôn

- Như thông lệ ngày 01-05 là ngày họp mặt truyền thống của đại gia đình EXLURO nên anh em lại trở về mái trường xưa để gặp nhau ôn lại kỷ niệm cũ . Qua sự kiện tổ chức lễ hội 40 năm vừa qua của lớp 68 , toàn thể đại gia đình Exluro Sài Gòn đã dành cho lớp chúng ta sự thán phục làm anh em ai nấy rất hãnh diện . Nhưng lớp trưởng quả là danh bất hư truyền luôn nhắc anh em cảnh giác trước các lời khen kẻo lại dính kế khích tướng của các lớp khác thì nguy .
Lợi dụng anh em gặp mặt khá đầy đủ tớ liền phát động phong trào gây quỹ cho chuyến du lịch hè năm 2009 , không ngờ lại thành công . bắt đầu từ Lớp trưởng và sau đó tới cac anh em khác . Đặc biết có một số anh em không đi được cứ vẫn ủng hộ mới ác chiến chứ . Tuy nhiên còn một chút lăn tăn là hiện nay mình vẫn còn nợ quỹ 3.000.000 vnđ do ham vui thu ít chi nhiều chưa biết tính vào đâu . Thôi thì Chúa sẽ lo liệu . Cuối cùng sau phiên họp trù bị tương đối hoành tráng tại nhà lớp trưởng anh em đã thống nhất được ngày và địa điểm du lịch hè 2009


HÌNH ẢNH HỌP MẶT TRUYỀN THỐNG 1-5




Từ bài viết của ex 772 về buổi họp mặt truyền thống có nhắc đến cụm từ " CÓ CHỖ ĐỨNG " do Ex Ánh ghi nhận trong một phát biểu của một số chị em nhân ngày 8-3 đã trở thành cụm từ và chỉ tiêu phấn đấu quen thuộc cho các Bloger của lớp cho đến bây giờ .

- Lớp 68 có hai ông đen , một ông đen vừa vừa nên chỉ có biệt danh TUẤN ĐEN , Một ông đen vào bậc nhất đẳng thượng thừa nên có biệt danh là THẮNG MUN ( Riêng lão Cảnh thì mới đen đây thôi , chắc là do bị ám khói hàn xì trong quá trình đập đập , gõ gõ tại Đại học Bách khoa nên không kể ) Nhưng không hiểu sao ông đen vừa vừa năm nay lại quá sức đen . Cô em mất chưa hết tháng là đến bà nhạc mẫu về chầu CHúa .
Sau khi thăm viếng xong chắc có lẽ do bị Lão Tuấn chiêu đãi món rượu chuối hột mà Lớp trưởng phun ra ý nguyện thầm kín của mình khiến anh em phải tốn biết bao là công sức viết bài góp ý nào là nên ăn gì , uống gì , làm gì thì sẽ được như ý . Nhưng có lẽ bị tẩu hỏa nhập ma trên bảo dưới không nghe nên cuối tháng sáu phải đi điều trị bệnh sỏi thận , may mà gặp thầy gặp thuốc nên tai qua nạn khỏi . thế là cụm từ CẦU ĐƯỢC ƯỚC THẤY cũng xuất hiện đều đặn trên blog .

CẦU ĐƯỢC ƯỚC THẤY


- Lão Mun tuy viết ít nhưng rất đặc sắc như bài luận về SAY hoặc bài LƯU LINH ... khiến mọi người khâm phục .
- Nói tới viết thì phải kể đến 5 tay chới ngoại hạng là EX TOÀN THẮNG , EX PHT , EX 772 , EX 762 , sau này có thêm Ex 757 . Nếu thống kê thì bài viết của năm tay này có lẽ chiếm một phần ba của Blog . mong sao sang năm mới ngũ tướng trên và các Ex khác cùng đóng góp cho Blog thêm phong phú .
- Sau rất nhiều bài viết về chủ đề CỨU TRỢ NƯỚC CỜ HOA công thêm một chầu đưa tiễn có bia , có hát , có nhảy đầm tại nhà hàng Hoa biển Ex Phúc đã lên đường công du Hoa kỳ , thăm các Ex Hải ngoại . Không biết các ex Hải ngoại chiêu đãi gì mà gã đưa về món cà phê LÚ khiến các Ex nội địa phải sao xuyến một phen .

- Điểm son nhất trong hai tháng vừa 5 và 6 là EX 757 đã tìm ra tung tích Ex Khổng Kim Ân
một nhạc sỹ tài hoa và là một cây viết tài năng tiềm ẩn . xin chúc mừng .



( Còn tiếp )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.