Thứ Tư, 22 tháng 7, 2009

RE TUM LAI

Các exs thân mến ;
Nhằm lúc mình đang khẩn trương cho cuộc vận động về chuyện 3 quả chuông của "cha già" , mà cái serveur cua diễn dàn 68 nó bị hư rồi , ex tui đã gởi đến 2 lần rồi , vẩn bị từ chối ...
chẳng biết có phải là ý chúa hay khg nữa ? Nếu có ex nào tài giỏi xin xử lý nó dùm , để chúng ta còn đàm đạo với nhau .... mà TÚM LẠI vấn đề.
Thôi thì ex tui copie thư viết hồi sáng vo hộp thư cho mỗi ex như thường lệ vậy :


..... 772 , các exs 68 thân mến ;
Nóng lòng về việc CHUÔNG , sáng nay ex tui đến văn phòng làm việc sớm , mong biết tin tức , rất vui mừng khi đọc được mail của PHT , và biết bạn còn nóng hơn ex tui nữa ,
kể từ ngày thứ 6 ex tui se vắng mặt đến 3 tuần trên diễn dàn để đi nghỉ hè lận , .... kỳ này , vì đi tắm biển Đại Tây Dương , nên ex tui hổng muốn nghe đến chữ .... CHÌM !
Tối hôm qua , ex tui đã thông qua 1 kế hoạch nhỏ với EXA , chuyện gì cũng phải có sự đồng ý của exa các exs, như vậy chúa mới vui , và chắc cú nữa :
- Mỗi ngày rửa chén + lau nhà = 1 đồng bà goá .....
- Mỗi tối đấm lưng + bóp chân = 1 đồng bà goá .....
Nếu ex tui siêng năng "lần chuỗi" 1 ngày giáo xứ "QUA.... XU ... " (tự thêm vào chỗ trống cho đủ nghĩa) được 2 đồng bà goá , 1 năm 365 ngày sẽ là 730 đồng ,
chăm chỉ "làm việc thương khó" trong vòng 2 năm sẽ thâu được 1460 đồng , tính theo hối đoái hiện hành , (1 đồng bà goá = 26175) là trên 38 triệu rồi các exs !
Nếu các exs để CHÌM XUỒNG luôn .... càng tốt , ex tui đỡ mệt , cứ yên tâm mà ngắm các chân dài trong Thuý Nga by night , vì hổng phải lỗi của tui làm biếng chuyện nhà chúa ,
Mà khg có ai TRUYỀN , lấy đâu mà XIN VÂNG bây giờ ! Nếu có thì lẹ lẹ dùm ... vì ngày mai , biết đâu lại có nhiều sự thay đổi bất ngờ khác đưa tới nữa bi chừ .
Toàn Thắng
PS : ex Dũng mập ơi , sao để con gà trống GÔ LOA nó gáy quá xá .. kìa !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.