Thứ Ba, 21 tháng 7, 2009

Re: Chuong

Ex 772 và các exs thân mến ;
Có lời khen ngợi 772 làm rất đúng công việc , vì "Chuông với Mõ" tuy 2 mà 1 công dụng , nhưng ex cũng giống như ex tui , chúng ta khg phải là các vị chức sắc được "bầu" vào cái cương vị để NÓI CHUYỆN với tập thể. Rieng ex tui lên tiếng hổm rày chỉ vì cái máu ham mê "bài bạc" , nhất là chơi "SÌ PHÉ" đấy các exs , hi , hi , hi ....... cộng thêm cái tính hay SỢ bị Chúa phạt , nên lúc nào cũng muốn tỏ ra rằng : "Này tôi lá tôi tá Thiên chúa , xin vâng lời thánh thien thần truyền" . Vì vậy ex tui hơi nôn nóng ..... bên Tây khi đi nghỉ hè , tiền mình còn bị tính lẹ hơn "tiền lính" gấp 1000 lần , nhiều khi đi về chỉ còn mỗi cái quần xà lỏn trên người thôi 772 , khi đó có muốn làm gì cũng đành phải chờ đến năm sau ...í a , ì à !
Toàn Thắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.