Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2009

Chào Ex Phụng

Thân chào Ex Phụng,

            Mình rất hoan nghênh bài viết của bạn. Thật là một sự vụng về nếu bạn hoặc một Ex nào khác cảm thấy không hài lòng về chiều hướng gây quỹ nhằm ủng hộ Giáo Xứ Quảng Xuân bộ chuông Sol-si-re. Nếu việc nầy có gây bối rối cho một bạn nào trong lớp thì cho mình gửi lời xin lỗi.

            Thật ra, nếu bạn đọc bài Re: Chuông viết ngày 21/07/2009, mình có viết: Ex Mo la nguoi 'cuong tin', nhat dinh khong cho chim xuong van de 3 cai chuong. Dung ra nhung viec nay thi ta nen cau nguyen trong su im lang, tu ngu cua Ex Mo dung la 'Chua giup cach bi mat' . Đây chính là ý mà mình muốn nói về vấn đề nầy từ lúc đầu. Dầu sao, mình cũng rất tôn trọng sự thẳng thắn của bạn. Cám ơn và xin đấm ngực lỗi tại tôi lỗi tại tôi mọi đàng.

            Đã nhận tội thì sẽ không có lời nào để bàu chữa. Nhưng có 2 vấn đề mình muốn bạn hiểu là, tại sao không giúp các Ex trong nhóm để tất cả cùng là đại gia, xin thưa rằng đó là việc ngoài hẳn tầm sức của mình. Nhiều khi các bạn tưởng mình nói đùa, nhưng thật ra bên xứ nầy mình chỉ là một người cu-li, mình còn chưa giúp được chính mình thì làm sao có thể giúp cho người khác, mong bạn hiểu.

            Việc nữa là mình biết bạn rất mong muốn cái tên Exuro68 sẽ tồn tại mãi mãi. Việc nầy lại càng khó hơn việc trước, Cha mẹ sinh con chứ không sinh lòng, việc mình muốn mà nhỡ con mình không muốn thì phải làm sao, nhờ bạn mach nước hộ.

            Rất vui khi biết rằng mình còn một người bạn rất thẳng thắn.

PHT

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.