Thứ Ba, 28 tháng 7, 2009

CÓ NHỮNG NGƯỜI BẠN NHƯ THẾ...!!!

Thưa Các Bạn ,
 
Hiện nay , tuy mang tiếng là đã gác kiếm (côn vẫn xài...theo lời cậu Bôn ) , nhưng tôi vẫn còn có quá nhiều điều để khắc khoải ...Vợ bảo , anh bớt cái nội tâm đi ! ...đi dã ngoại với bạn bè mà anh đăm đăm ( ...lo đến chuyện nhà thầu xây dựng đào móng sâu quá , lỡ nghiêng nhà bên cạnh , thì khốn ...), kỳ lắm , làm em phải giải thích rằng anh còn cả chùm sạn trong bụng đó ....
 
...Và khi nghĩ về mấy quả chuông ở Quảng Xuân , tôi nghĩ đến Ex Thước -Toàn Thắng - Phước Hủ Tíu , và gần đây nhất là Đình Phụng , chân  chất, hừng hực khí thế ...
Ex Thước : ...Chợt nghĩ thì thấy chẳng có gì phải nợ nần Bạn cả , nhưng nội tâm 1 chút , thấy có quá nhiều điều bâng khuâng ...
Dạo 40 năm trước , cùng 1 lý tưởng , cùng 1 ước vọng , rồi thế cuộc đổi thay ...
Dù bao hiểu lầm , phong ba bão táp , Người kiên trì đến cùng :MỘT HƯỚNG ĐI... Quyết không mang danh " Thầy Già Thượng Sĩ " , cao niên nhất nhưng út ít nhất ,trở thành Vị Sĩ Quan muộn màng nhất :  Chí Khí Thay !!!
Bạn đồng môn , nay " kẻ mặn ,người chay "....
 
Ta đắm mình trong Sắc Sắc Không Không
Người uằn vai gánh gồng Việc Đại Phúc .
 
Thán Phục thay ! Thán Phục thay !......................................
 
Có lẽ cùng chung nỗi niềm ấy với tôi , mà khi "tiếng chuông" Quảng Xuân vừa ...rên lên , 2 bạn  Thắng &  Phước hồi âm ngay lập tức .
Chẳng phải ngẫu hứng đâu các bạn ! Nỗi niềm này đã được ấp ủ từ mấy năm nay rồi ...
 
Nhưng thật choáng , khi con số 2 bạn đưa ra , đã gánh hết 1 nửa kinh phí rồi .
Tiền ngàn (đô & ơ-rô) : Không nhỏ đâu ! Không nhỏ đâu !
Xin thay mặt bạn bè 68 , cảm phục tấm lòng và sự dũng cảm của 2 bạn . Và cũng xin hứa sẽ không để phụ lòng 2 bạn .
 
Chuyện làm ăn , tôi cũng chưa bao giờ dám nghĩ đến 1 chuyện làm ăn chung cho Nhóm Ex68 này , đơn giản vì tôi thích chúng ta thuần tuý là ...Bạn , và tôi cũng rất thích câu: "friend is friend , business is business " . Câu này, ứng với tầm tuổi này của chúng ta có lẽ là rất thích hợp  . Tuy nhiên tôi vẫn khuyên bảo con gái lớn của tôi , "nếu có dịp giao tiếp , hợp tác làm ăn với các bạn exo , con của các bạn bố , con cứ mạnh dạn xúc tiến , vì ít nhất , con cũng có thể đặt niềm tin ngay từ đầu" ...con tôi thưa , " Vâng , đúng thế ! " ...
Chẳng ai có thể phản đối hoặc dè bỉu những suy nghĩ của bạn Phụng đâu , đơn giản vì ai cũng có quyền mơ ước , hơn nữa ,lại là những ước mơ tốt đẹp ...
Con người đã chẳng từng mơ ước chinh phục chị Hằng từ hàng ngàn năm trước đó sao !!!
 
HỮU CẦU .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.