Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2009

RE: Đính chính

Thưa anh em ,

Xin đính chính về đường đi lên chỗ cha Định. Đi cầu Bình Lợi [đâm thẳng vào đường Kha Vạn Cân, ]hay Bình Triệu[ quẹo phải vào đường Kha Vạn Cân, ]. Đi hết đường Kha Vạn Cân gặp cầu Vượt Linh Trung đi thẳng luôn { nếu quẹo trái là quay về KCN Sóng Thần}. Cám ơn Ex ba số đã nhắc nhở việc này.

Ex Phụng, người từng tự hào là không có tên riêng ở TCV 6 Cường Để và mới đây được St Bách phong cho tĩnh từ " gàn"[ Thực ra mấy anh "ta ru " đều gàn hết, tu nhiều gàn nhiều phải không ex niên trưởng?] viết một bài thẳng quá.

Nhưng mỗi nhà mỗi hoa, mỗi người mỗi cảnh[ Không phải tức cảnh nhe Mr Trùm 762!].

Cái vụ giúp nhau làm đại gia, eo ôi, nghe mà phát khiếp. Mở tự điển con bò cười thì từ đại gia hàm nhiều nghĩa "tiêu cực". Ex Cầu 763 đã trải lòng cho ex Vương là sẽ chỉ vẽ tận tình để ex Omega 815 làm giả võng nôi tự động: không chỉ 1 lần mà mấy lần . Nhưng bây giờ ex vua cũng làm giám đốc 1 công ty đồ gỗ ăn nên làm ra rồi!!!

Thôi dưới chân mình luôn luôn có lối đi. Dù là ngõ tắt , lối mòn của anh, anh cứ đi cũng đến bờ hạnh phúc [ chữ này viết đúng thì kỵ húy cậu Paul, mà viết chệch thì kỵ húy công dân Úc Châu! Thiệt quá hớp]

Dzui thôi, không có gì nghiệm trọng cả! Mặt trận An Nam vẫn yên tĩnh.

Ex 772

PS: Phó giáo sư 799 nên bỏ giờ viết thêm phần TRỌN VẸN cho đủ hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.