Thứ Hai, 20 tháng 7, 2009

Chúc mừng dã ngoại thành công

Các exs thân mến;
Xem hình lớp ta đi dã ngoại thiệt đông , thiệt vui , hoan ho BTC 1 tràng pháo tay , té ra trong lớp 68 chúng ta ai cũng là 1 nhà lãnh đạo , tổ chức tài giỏi cả ......;
Nhưng coi bộ các exs ...."uống rượu hơi nhiều" , kgh biết các exas có lằn nhằn gì khg ? Nếu khg thì mình cứ "tới bến" đều đều , cũng hổng sao het !
Ex tui tán thành cái vụ "3 quả chuông" , khắc chữ gì cũng được , nhưng sẽ la tiếng vang rền mãi mãi cua tập thể exluro 68 nơi bầu trời giáo xứ Quảng Xuân .
Nói về việc xây nhà thờ thì quá to lớn , đúng như ex 772 nói "đó là việc của chúa" , còn 3 quả chuông có thể là 1 sự phấn dấu cụ thể cuả lớp 68 chúng ta .
Như vậy là cha Thước đã tìm ra được 1 hướng đi "đúng với catalogue" , bên Tay hay bên Mỹ , trong các công việc hảo tâm ,người ta thường phân chia ra các phần nhỏ cụ thể ,
để rồi tuỳ hỷ , ai muốn gánh vác phần nào thì vác ... như vậy rất có hiệu quả các exs , chứ nói đóng góp "XUÔNG" , sẽ chẳng ai biết góp thế nào cả (cha chung chẳng ai khóc mà).
Nếu chúng ta muốn cùng nhau "khiêng 3 qua chuông" , thì cứ xem như chúng ta chuẩn bị làm "dai hoi 40 năm BIS" vậy thôi (150 triệu) có đúng hông các exs .
Xin các exs khác cho ý kiến , nếu tất cả đồng ý , phải bình bầu 1 ban trị sự về "giái chuong" , ý quên "cái chuông" liền .....
Toàn Thắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.