Thứ Hai, 27 tháng 7, 2009

Re: Chào Ex Phụng

Ex Dũng 772 và các Ex Nội Ngoại Kính Mến,

Việc Góp Quỹ Tập Đoàn EXLURO68 không phải là chuyện trong vài ba tháng (như đã từng)

Ex mà không đóng vào Quỹ đó là Ex đã gián tiếp cho CHÌM XUỒNG "Ba Quả Chuông của nhà thờ GX Quảng Xuân"!!!

Riêng EX Mình xin góp cho Quỹ Tập Đoàn EXLURO68 số tiền "Bà góa" là:

1 tiết dạy học / 1 ngày nhín ra = 10.000VND

1 năm khoảng 300 ngày dạy học vị chi:

10.000 VND x 300 = 3.000.000 VND.

(Xin nói rõ đây là Mình góp vào Quỹ Tập Đoàn EXLURO68, có giấy trắng mực đen bút tích ghi lại.) Chơi canh bạc này!!!, dĩ nhiên cho dù mất trắng, Mình vẫn có góp phần cho Tiếng chuông vang rên Giáo xứ bầu trời Quang Xuân.

Và dĩ nhiên, Mình không muốn đọc lại Câu chuyện 1

Cho nên sau này, biết đâu ngày mai trúng số, Mình sẽ góp cho Quỹ nhiều hơn nữa bởi vì Mình biết và vững tin rằng  số tiền đó là Mình đã góp vào "ƠN GỌI" chia sẻ ngọt bùi với các Ex và con cháu chúng ta trong tương lai…..

Ex Phụng 799 (Ex Dũng nhớ dùm SBD này)



--- On Mon, 7/27/09, Du Sinh <dusinh@gmail.com> wrote:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.