Thứ Ba, 28 tháng 7, 2009

Chinh tri va kinh doanh

Than chao cac Exs,

Tuan vua roi, Ex tui hoi lo khi Nghe tin Ex TT se di lan tim so nghieu oc hen o vung bien, e rang dien dan se bot soi dong, that may man co Ex 772 va Ex 799 " chịu chơi chơi đến cùng" , dien dan soi dong han len voi bai dang cua 2 Exs. Chot thoang trong dau Ex tui mot y nghi hay la ta lay cau nay lam slogan cho lop? Cau 'Khong chinh tri, khong kinh doanh' nghe thieu phan khoi, khong thich hop voi nhung nguoi tuoi da ngu tuan nhu chung ta? Dieu gi khong biet chu viec lam soi dong dien dan la mot diem tot, noi that day.

Tu 'slogan' mang den cho Ex tui vai y nghi, neu 'cat cut' thi con lai 'chinh tri' va 'kinh doanh'. 2 tu nay co vai diem thu vi, xin ke hau cac Exs.

Trong chinh tri, nguoi ta thuong dung khau hieu nay kia, thi du Obama voi CHANGE, ben day thi Ex tui thay Kevin Rudd voi KEVIN 07 khi van dong tranh cu. Nhung khau hieu voi muc dich tac dung danh dong con tim, se khoi dong dong mau nong cua moi nguoi, the suy ra la chinh tri co lien quan den qua tim. Ai bao chinh tri chi dung dau oc la khong dung.

Kinh te thi lai khac, kinh te se khong dung con tim nhung lai thich dau oc. Dung khau hieu trong kinh te la khong dung can ban. Mot de an kinh doanh hay tu no se thu hut nhieu nguoi, tua nhu 'ruoi bu ...ngua, khong co gi phai voi va. Van de chao hang moi la chua cay, hong tran ma! Giai thich du dieu, loi hay y dep duoc phun ra, kho ca nuoc bot, cot y chieu du khach hang, nhung mua hay khong thi quyet dinh sau cung van tuy thuoc o khach hang ma khong o noi minh. Ex tui thi luc nao cung lay slogan nay lam dau, At least, I've given it a try.

Minh thay Ex Phung 799 rat nhiet huyet, cau mong ban se thu dat duoc nhung ket qua tot dep.

Ex tui khong du gio de viet cho day du, vay neu Ex 772 can, tui se co gang de viet them phan 'tron ven'. Chao nhe.

PHT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.