Thứ Tư, 29 tháng 7, 2009

Re: Có những tiếng gọi như thế

THƯ CHÀO HÀNG

Kính thưa quí vị Ex Luro 68,

(Văn phong chào hàng Ex PHT ạ, bán hàng thật đúng là khó khăn)

Thưa Các Bạn đúng là phải thưa như vậy, vì lẽ Cái gọi là Tập Thể Ex Luro 68 là tập thể gì? Có đúng câu tiêu chí trên Blog vài Bạn đang tham gia?

Ex 68 không phải là một cá nhân

Ex 68 không chỉ là một tập thể mà là một tập thể đoàn kết và đầy tình thân ái.

Tiêu chí trên còn không đúng nói chi câu nói của Ex LP "Ex68 là một gia đình" là đúng!!!!

 Những người đã và đang tham gia sinh hoạt hội họp có nghĩ về nhau không? E rằng… Khi cần thì Chúng ta đến, còn không thì Bye bye, Au revoir: !!!!

Các Exo, Exi sau này làm sao có thể đặt niềm tin ngay từ đầu" ...và con của một số Ex thì thưa , " Không đâu Ba (Bố)ạ"!!!!

Chúng ta đã gần như mất đi Ex Placido 808, Ex Dũng Dương 771 còn Ex Khanh 788 nữa và còn Ex Thiên???, ……một số Bạn cùng nhau góp vốn làm ăn không thuận lợi nữa lẽ ra đã tan hàng như Ex 772 bảo ý của EX Niên Trưởng??? Tại sao chưa??? Tôi nghĩ sẽ thôi nếu …..không….. ???!!!

Thông thường thì khi có một cái tên nào đó cho mình nhất là cái tên đẹp thì người ta trân trọng giữ gìn và cũng muốn cho nó tồn tại lưu danh muôn thuở nhưng,

Mình thường dạy học trò IT SEEMS THAT…. Dường như thì …Không có cách nào giữ cho cái tên Exluro68 / SBD799 của Mình???? !!!!

Vậy thì trước hết, …… (Dành cho các Bạn nói)

 

Mình đã được gọi là thẳng thắn, chân chất…Các Bạn có những điều khúc mắc , mà vẫn ngồi ăn nhậu được với nhau!!?? hay thật. Các Bạn có như Mình không?? Nếu không làm sao coi nhau như Bạn được.

 

Ex LT ạ! Bạn chưa và hãy nghĩ tới???!!!!

"A friend in need is a friend indeed"

Đề luận văn Anh văn Mình dạy học trò. Khi Mình cần Kinh Doanh vậy Bạn có phải là Business Friend của Mình không (Tiếng Anh có từ ghép thật hay các Bạn a!. Mình không dám qua mặt Ex Ân 759 và các Bạn ở Mỹ đâu)

 

Nhân đây xin nói với Ex LT Sao Bạn không nhắc gì tới Các Ex USA??? Làm sao Các Bạn đó có thể lên tiếng được???!!!!

 Nhưng không nói gì cũng không sao, miễn Ex Ân 759 nhận được nhiều giấy báo từ Ngân hang gởi về là được rồi???!!!!

 

Khi bị "đầy ải" trong Nhà Máy Lọc Đường Khánh Hội năm 1995, có bao giờ Mình dám mơ rằng một ngày nào đó Mình được đứng trên giảng đường Đại Học để giảng dạy cho các Sinh viên như hôm nay??

Chính Các Bạn đã biến ước mơ của Mình thành sự thật (Ex Phúc đầu tiên, sau đó là Ex Dụng và Ex GSTSTQ 759 đã chính thức thực hiện)

Vậy thì từ giờ đây ước mơ của Mình , thật sự không phải của riêng Bản thân Mình mà là của … có tốt đẹp không? (như Ex LT nói),

xin Các Bạn biến nó thành sự thật (Các Bạn ưu tiên cho Ex Cha Thước Người uằn vai gánh gồng Việc Đại Phúc; lẽ nào Các Ex không dành cho Mình (ước mơ của Mình bao gồm ước mơ của Cha Thước và …còn nhiều ước mơ khác nữa trong tương lai.)

Ex Phụng 799

T.B: Ex 772 ơi, xem lại phông chữ của Bạn trên Blog không đọc được!!!



--- On Tue, 7/28/09, Tieu Chung Vien Saigon <exluro68@gmail.com> wrote:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.