Thứ Tư, 22 tháng 7, 2009

Chuong tiep theo

772 , các exs 68 thân mến ;
Nóng lòng về việc CHUÔNG , sáng nay ex tui đến văn phòng làm việc sớm , hầu biết tin tức , rất vui mừng khi đọc mail PHT , biết được bạn còn nóng lòng hơn ex tui nữa ,
kể từ ngày thứ 6 ex tui se vắng mặt đến 3 tuần trên diễn dàn để đi nghỉ hè lận , .... kỳ này , đi tắm biển Đại Tây Dương , nên ex tui hổng muốn nghe đến chữ .... CHÌM !
Tối hôm qua , ex tui đã thông qua 1 kế hoạch nhỏ với EXA , chuyện gì cũng phải có sự đồng ý của exa các exs, như vậy chúa mới vui , và chắc cú nữa :
- Mỗi ngày rửa chén + lau nhà = 1 đồng bà goá .....
- Mỗi tối đấm lưng + bóp chân = 1 đồng bà goá .....
Nếu ex tui siêng năng "lần chuỗi" 1 ngày giáo xứ "QUA.... XU ... " (tự thêm vào chỗ trống cho đủ nghĩa) được 2 đồng bà goá , 1 năm 365 ngày sẽ là 730 đồng ,
chăm chỉ "lần chuỗi" trong vòng 2 năm sẽ thâu được 1460 đồng , tính theo hối đoái hiện hành , (1 đồng bà goá = 26175) là trên 38 triệu rồi các exs !
Nếu các exs để CHÌM XUỒNG luôn .... càng tốt , ex tui đỡ mệt , cứ yên tâm để mà xem các chân dài trong Thuý Nga by night , hổng phải lỗi của tui làm biếng chuyện nhà chúa ,
Nhưng khg có ai TRUYỀN , lấy đâu mà XIN VÂNG bây giờ ! Nếu có thì lẹ lẹ dùm ... vì để ngày mai , biết đâu lại có nhiều sự thay đổi bất ngờ khác đến nữa.
Toàn Thắng
PS : ex Dũng mập ơi , sao để con gà trống GÔ LOA nó gáy quá xá đi kìa !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.