Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2009

Tường thuật buổi tham dự lễ hội 40 năm Exluro69













Được sự uỷ thác của Lớp Trưởng , hôm nay ngày 26-07-2009 mình và Ex Cảnh đã đại diện Anh em Ex68 tham dự lễ hội 40 năm của lớp đàn em 69 , đúng 9 giờ Không hẹn mà mình và Ex Cảnh tới cổng nhà số 6 Cường để cùng 1 lúc . Do tới sớm nên 2 anh em mình ngồi tâm sự bên hành lang mà lòng mình thấy nao nao bồi hồi nhớ lại khung cảnh lễ hội của lớp mình cách đây 1 năm .
Đúng 9giớ 30 tất cả mọi người vào nhà nguyện để hiệp dâng thánh lễ , Chủ sự là Cha Nguyễn Văn Võ lớp 69 , Cùng đồng tế là các Cha : Cha Giám Đốc Hiếu , Cha Giáo Đạt , Cha Tuyền lớp 62 . Cha Giáo Trí do tới trễ nên không đồng tế .
Hôm nay cũng là lễ Thánh GioanKim quan thầy của Cha Bề trên Hiếu nên anh em đã dành một tràng pháo tay thật lớn để chúc mừng ngài , cầu chúc ngài luôn mạnh khoẻ , tràn đầy hồng ân Thiên Chúa . .
Sau thánh lễ mọi người tập trung tại địa điểm trước đây lớp mình đã tổ chức để dùng bữa cơm thân mật chung vui với lớp 69 . Qua quan sát mình thấy có đại diện các lớp 59 , lớp 62 , lớp 63 , lớp 64 , lớp 65 , lớp 66 cúng tới chung vui với lớp 69 .Đặc biệt Cha Bề trên Tấn do không tới được cũng gởi tặng cho lớp 69 1 ổ bánh kem ( thiếu 1 chai rượu )
tại buổi chiêu đãi , rất nhiều lần các Ex dành cho lớp mình lời khen ngợi buổi lễ kỷ niệm 40 năm của lớp mình khiến mình vô cùng hãnh diện . Mình cũng đại diện cho lớp 68 chúc mừng và trao cho đại diện lớp 69 một số phần quà là những đĩa CD " Yêu Như Thầy ".
Các Ex cũng gởi đến lớp 62 những lời chúc mừng nhân dịp Toà Tánh công bố phong chức Giám Mục cho Cha Nguyễn Năng lớp 62 và bổ nhiệm Ngài làm Giám mục chính toà Phát Diệm .
Buổi tiệc chưa tàn nhưng mình và ex Cảnh xin phép về trước . Lớp 69 có tặng lại cho chúng mình 2 hộp rượu sẽ được đem lên cho mọi người cùng thưởng thức vào ngày 8-08-2009 .
Xin tường trình để anh em được rõ .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.